Nestlé Việt Nam ủng hộ Bộ Y tế 88.000 khẩu trang cho hoạt động chống COVID-19


Thứ 6, 22/05/2020 | 02:25


Tiếp nối nỗ lực đồng hành cùng chính phủ và các đối tác hỗ trợ nhân viên y tế tuyến đầu trong các hoạt động phòng chống đại dịch COVID-19, hôm nay Công ty Nestlé....

Tiếp nối nỗ lực đồng hành cùng chính phủ và các đối tác hỗ trợ nhân viên y tế tuyến đầu trong các hoạt động phòng chống đại dịch COVID-19, hôm nay Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục ủng hộ Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế 88.000 khẩu trang trị giá 1,4 tỷ đồng cho hoạt động chống dịch bệnh.

Toàn bộ số khẩu trang sẽ được cho các y bác sĩ và cán bộ tham gia chống dịch tại các địa phương gồm Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Hưng Yên và Đắk Lắk và Cục Y tế dự phòng.

Thay mặt công ty Nestlé Việt Nam, Ông Pierre Morin, Giám đốc Nhà máy Nestlé Bông Sen chúc mừng Chính phủ Việt Nam và Bộ Y tế đã tiến hành các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả,  đồng thời bày tỏ sự cảm kích về những nỗ lực của lực lượng y tế ở tuyến đầu, những người đang ngày đêm không mệt mỏi tham gia cuộc chiến chống lại sự lây lan của virus Corona.

Ông Đỗ Xuân Tuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế, tiếp nhận số khẩu trang từ đại diện Nestlé Việt Nam cũng cho biết ông đánh giá cao vai trò và nỗ lực của Nestlé trong hoạt động hỗ trợ các nhân viên y tế tuyến đầu.

Ông Đỗ Xuân Tuyên cùng đại diện lãnh đạo Cục Y tế dự phòng, Sở Y tế Hà Nội và Sở Y tế tỉnh Hưng Yên tiếp nhận khẩu trang từ đại diện Nestlé Việt Nam

Ông Pierre chia sẻ: “Tại Nestlé, chúng tôi quan tâm sâu sắc tới con người và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Trong cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra, chúng tôi càng ý thức được vai trò thiết yếu của mình khi là một tập đoàn thực phẩm và dinh dưỡng hàng đầu với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai tốt đẹp hơn.

Ngay từ khi dịch bệnh bùng phát, chúng tôi đã chung tay với chính phủ Việt Nam và các đối tác nhằm hỗ trợ các y bác sĩ, lực lượng quân đội, công an và các tình nguyện viên tại tuyến đầu chống dịch. Ngày hôm nay tôi rất vinh dự được đại diện Nestlé Việt Nam trao tặng khẩu trang đến lực lượng y tế tuyến đầu thông qua Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế với lời chúc Việt Nam giữ vững thành tích không còn tình trạng lây nhiễm trong cộng đồng và sớm hoàn toàn đẩy lùi đại dịch”, ông cho biết thêm. 

Ông Pierre Morin trao bảng tượng trưng cho ông Đặng Quang Tấn, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế

Cho đến nay, ngoài việc thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên và đảm bảo ổn định cung ứng thực phẩm, sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu của người dân, Nestlé Việt Nam đã tích cực triển khai các hoạt động chung tay chống dịch COVID-19 tại Việt Nam. Công ty đã chung tay cùng với đối tác hỗ trợ các y bác sĩ, lực lượng quân đội, công an và các tình nguyện viên tại tuyến đầu chống dịch thông qua các sản phẩm dinh dưỡng của Nestlé cùng tiền mặt với tổng trị giá lên đến 12 tỷ đồng. 

Đại diện Nestlé Việt Nam, ông Pierre Morin, Giám đốc nhà máy Nestlé Bông Sen, phát biểu tại buổi lễ

Công ty cũng đẩy mạnh chương trình khuyến khích lối sống tích cực và khỏe mạnh trong cộng đồng, cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19 thông qua hoạt động của các nhãn hàng và nhanh chóng triển khai chương trình hỗ trợ đối tác kinh doanh nhỏ phục hồi kinh tế ngay sau khi Chính phủ nới lỏng biện pháp giãn cách xã hội trên toàn quốc vào đầu tháng 5/2020.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nestle-viet-nam-ung-ho-bo-y-te-88000-khau-trang-cho-hoat-dong-chong-covid-19-a324281.html