Nức tiếng đặc sản Vân Đồn Quảng Ninh – Nước mắm sá sung Cài Rồng – Đậm đà, đằm thắm bất diệt hiện hữu trong mọi bữa ăn ngon của gia đình Việt


Thứ 6, 27/09/2019 | 12:06


Quảng Ninh vốn nổi tiếng với nhiều đặc sản như : chả mực Hạ Long, bánh gật gù, gà đồi, cá sáy Tiên Yên…,đây đều là nét đặc trưng riêng trong hương vị ẩm thực Việt.

Quảng Ninh vốn nổi tiếng với nhiều đặc sản như : chả mực Hạ Long, bánh gật gù, gà đồi, cá sáy Tiên Yên…,đây đều là nét đặc trưng riêng trong hương vị ẩm thực Việt.  Trong đó “nước mắm sá sùng Cái Rồng” hãng Vanbest là nổi bật lên với những nét truyền thống riêng.

Nó vừa là một đặc sản ẩm thực vừa là vùng quê mang đậm chất xứ sở….Tại đây, có rất nhiều cơ sở sản xuất nước mắm nhưng nơi sản xuất chính hiệu, đầu tư lớn trong đó phải kể đến thương hiệu Vanbest.

Thương hiệu nước mắm chấm của cơ sở chế biến đặc sản, hải sản, thủy sản Vân Đồn hiệu Vanbest

Tới thăm cơ sở chế biến đặc sản hải sản, thủy sản Vân Đồn Vanbest tại Quảng Ninh, cảm nhận đầu tiên của chúng tôi là hương vị mặn nồng của biển hòa quyện trong những nguyên liệu hải sản cá và sá sùng thượng hạng và của những téc nước mắm nguyên chất thơm ngon. Chúng tôi được đại diện cơ sở - chị Cao Hồng Vân nồng nhiệt tiếp đón và giới thiệu về quá trình làm ra những chai nước mắm sá sùng Cái Rồng “chuẩn và ngon”.

Chị Vân chia sẻ: “Con người Việt ta từ sinh ra không ai là không ăn được nước mắm, nước mắm cũng như cơm vậy, không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày của người dân. Dù trong bữa cơm đạm bạc hay nhà hàng sang trọng, nước mắm luôn giữ một vai trò quan trọng. Chính vì vậy, cơ sở từ khi mới thành lập đã theo tiêu chí chất lượng hơn số lượng. Quan trọng nhất là khâu lựa chọn nguyên liệu. Loại các và sá sùng được chọn phải tươi ngon, được bắt tại vùng vịnh Bái Tử Long. Cá và sá sùng được dùng với một tỷ lệ nhất định sau đó được ướp muối rồi trải qua quy trình phơi, ngấu hoàn toàn tự nhiên theo phương pháp truyền thống, tạo ra hương thơm đặc trưng” .

Vanbest luôn tự hào là người đảm nhận vai trò kế thừa và phát triển sản phẩm truyền thống của địa phương, với sức trẻ nhiệt huyết và sáng tạo đã và đang phấn đấu để trở thành đơn vị dẫn đầu, là sự lựa chọn số 1 cho người tiêu dùng không chỉ trong tỉnh Quảng Ninh mà các địa phương trên cả nước đều tin tưởng, một sản phẩm nước mắm dậy mùi thơm đậm đà, màu sắc đẹp mắt, giúp thêm phần hấp dẫn, ngon miệng trong mỗi bữa ăn.

Vanbest đang giới thiệu sản phẩm cho du khách tại Hồng Kông 

Đi từ những niềm vui trong bữa cơm đoàn viên gia đình, thấu hiểu hạnh phúc của người phụ nữ khi nấu ra những món ăn ngon níu chân các ông chồng khó tính, cơ sở chế biến đặc sản hải sản, thủy sản Vân Đồn Vanbest luôn tiên phong trên con đường phát triển thương hiệu trong ngành sản xuất nước mắm truyền thống. Nhằm tạo ra cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm mang đậm nét đặc trưng và truyền thống vẫn đảm bảo được tiêu chí của khách hàng thông thái nhất hiện nay là ngon, sạch, vệ sinh và an toàn.

Những sản phẩm chất lượng cho bữa cơm gia đình

Với sự phát triển của kinh tế thị trường, hàng trăm nhãn hiệu, cơ sở sản xuất nước mắm đã được mở ra trên cả nước với đa dạng chủng loại. Nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn trong ngành nước mắm truyền thống, cơ sở sản xuất đặc sản thủy sản, hải sản Vân Đồn Vanbest luôn tự hào là một địa chỉ tin cậy, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm có sự đầu tư lớn và nhận diện rõ ràng như có lô gô nổi trên chai thủy tinh, tem chống hàng giả trên nắp chai để giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái của sản phẩm trứ danh và nổi tiếng này.

Sản phẩm được người tiêu dùng trên cả nước tin yêu lựa chọn

Với tiêu trí sản phẩm luôn sạch ngay từ đầu vào, tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ tiêu ISO Quốc tế, nguồn nước được sử lý sạch, tinh khiết, nguyên liệu cá và sá sùng chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, bảo đảm sạch, an toàn, vệ sinh, dây truyền máy móc thiết bị hiện đại, sản phẩm đã xử lý được Histamin (tác nhân gây dị ứng từ hải sản) nên an toàn và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ, người bị bệnh hen suyễn, người cao tuổi... Thương hiệu Vanbest đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, giấy khen về an toàn sức khỏe cho cộng đồng của các tổ chức, hiệp hội có uy tín của Việt Nam trao tặng.

Cơ sở chế biến đặc sản hải sản, thủy sản Vân Đồn Vanbest đã nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng danh giá

Cơ sở sản xuất và lưu hành sản phẩm tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế đã được cấp giấy chứng nhận như: ISO 22000, ISO 14000, SA 8000, HACCP- Hệ thống quản lý chất lượng dựa trên cơ sở phân tích mối nguy hại và các điểm kiểm soát trọng yếu.

Định hướng sắp tới của Vanbest là không ngừng nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm không những trong nước mà còn chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để hướng xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế. Hiện hãng đã đăng ký nhãn hiệu thành công ở 16 Quốc gia phát triển như: Anh, Pháp, Đức, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc …

Vanbest tham gia thả cá giống tái tạo nguồn hải sản biển tại Tuần Châu Quảng Ninh

Không chỉ trong các bữa cơm gia đình, trong các nhà hàng sang trọng, quán ăn bình dân, hình ảnh những vị khách Tây sì sụp với những món bánh, thức ăn chan nước chấm được pha bằng các loại nước mắm đã quá phổ biến. Và khi họ rời đi, hương vị đậm đà, khó quên của nước mắm Việt Nam đã theo chân họ. Vì vậy, nước mắm Vanbest giờ đã hiện diện không những trong bữa ăn của người Việt mà trong tương lai không xa còn xuất hiện ngày càng nhiều trong các bữa ăn của người nước ngoài. Có thể nói rằng nước mắm là “gia vị thể hiện giá trị văn hóa của người Việt Nam”, thật ý nghĩa, đậm đà và sâu lắng. Và ở vùng đất Vân Đồn, Quảng Ninh, chị Hồng Vân cùng cơ sở của mình vẫn lặng lẽ hàng ngày làm ra những chai nước mắm truyền thống đậm đà này gửi đi khắp nơi, góp phần nhỏ vào việc gìn giữ, phát triển và quảng bá thương hiệu Việt tới bạn bè 5 châu. Thật đáng trân trọng.

Hãy là những bà nội trợ thông thái khi đặt trên kệ bếp gia đình mình một đặc sản trứ danh này.

Mọi chi tiết quý độc giả liên hệ:

Cơ sở chế biến đặc sản hải sản, thủy sản Vân Đồn.

Địa chỉ:: Thôn Khe Ngái - Xã Đoàn Kết - Huyện Vân Đồn - Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại : 0936.267.999-0904.490.666-02433.603.999

Web: www.vanbest.vn

FB: https://www.facebook.com/VanBestThucPhamTot/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuc-tieng-dac-san-van-don-quang-ninh-nuoc-mam-sa-sung-cai-rong-dam-da-dam-tham-bat-diet-hien-huu-trong-moi-bua-an-ngon-cua-gia-dinh-viet-a294766.html