+Aa -
    Zalo

    Sữa rửa mặt sakura có phù hợp với da nhạy cảm không

    ĐS&PL Sở hữu làn da nhạy cảm khó chiều rất dễ bị kích ứng, nổi mụn khi dưới các tác hại của môi trường và mỹ phẩm, khiến cho bạn luôn gặp những rắc rối và khó chịu.

    Sở hữu làn da nhạy cảm khó chiều rất dễ bị kích ứng, nổi mụn khi dưới các tác hại của môi trường và mỹ phẩm, khiến cho bạn luôn gặp những rắc rối và khó chịu..Đặc biệt, khi làn da nhạy cảm nổi mụn việc chữa trị rất khó khăn, nếu không tìm được sản phẩm kem trị mụn và sữa rửa mặt phù hợp thì có thể khiến mụn nhiều hơn, da tổn thương nặng nề hơn.

    Chúng ta cần bắt đầu từ những bước cơ bản từ việc lựa chọn sữa rửa mặt. Rửa mặt đúng cách và chọn sữa rửa mặt phù hợp là cách để bắt đầu một qui trình dưỡng da hiệu quả. Từ công dụng cơ bản và không kém phần quan trọng của sữa rửa mặt là hỗ trợ tẩy trang, tẩy tế bào chết, làm trắng da, giúp thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn. Tuy nhiên, công dụng chăm sóc da của sữa rửa mặt chỉ phát huy tối đa khi phù hợp với loại da của bạn

    Được phát triển dành riêng cho làn da Châu Á từ công nghệ Nhật Bản, cơ chế hoạt động của sữa rửa mặt sakura được mô phỏng theo cơ chế tự bảo vệ da của cơ thể. Vì vậy các sản phẩm sữa rửa mặt của sakura hổ trợ điều trị các vấn đề về da rất tốt.

    Sản phẩm được đánh giá cao ở giữ độ cân bằng pH trên da, bảo vệ độ nhờn tự nhiên trên da trong khi vẫn thực hiện tốt vai trò tẩy trang, loại bỏ tế bào chết. Sự kết hợp các thành phần tự nhiên độc đáo mang đến khả năng dưỡng ẩm  và chống lão hóa tuyệt vời, không gây khô da sau khi dùng. Một bước tiến mới so với các loại sữa rửa mặt hiện nay.

    Với thành phần chiết xuất từ nguồn thảo mộc tự nhiên nguyên chất kết hợp cùng công nghệ sản xuất và chăm sóc da tiên tiến, hiện đại, sữa rửa mặt dành trị mụn cho da nhạy cảm Sakura chính là sự lựa chọn tốt nhất cho làn da nhạy cảm.

     

    17 Ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt sakura dành cho da nhạy cảm

    1) Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm giúp da trắng sáng mịn màng.

    2) Rửa sạch một cách dễ dàng, làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông.

    3) Bổ sung collagen giúp làm mờ các vết nhăn, chống lão hóa da.

    4) Làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn.

    5) Giảm các hiện tượng mẩn đỏ, ngứa rát hay kích ứng trên bề mặt da.

    6) Giàu dưỡng chất từ các loại thảc mộc giúp làm mềm da, đặc biệt da khô, da sần.

    7) Dịu nhẹ tẩy sạch những lớp trang điểm trên da. Có thể sử dụng để làm sạch cho mắt và môi.

    8) Giảm mẫn đỏ, nóng rát khó chịu trên da do nhạy cảm, hoặc kích ứng trên bề mặt da gây ra.

    9) Sản phẩm đã được Cục Quản Lý Dược và Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận và cấp phép lưu hành sản phẩm

    10) Nhẹ nhàng làm sạch và tẩy nhẹ những lớp trang điểm trên da. Có thể sử dụng để làm sạch cho mắt và môi.

     

    11) Làm sạch bụi bẩn, chất nhờn, đồng thời làm dịu da, làm mềm da và ổn định bề mặt da mà da không bị mất nước.

    12) Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da Sakura làm sạch diụ nhẹ. Đã được các bác sĩ và chuyên gia da liễu kiểm nghiệm.

    13) Sữa rửa mặt Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam lý tưởng cho da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng, hay da mới vừa tái tạo bề mặt.

    14) Làm sạch những bụi bẩn, dầu và các tạp chất đồng thời làm dịu và ổn định bề mặt da, làm mềm da bảo vệ da không bị khô hay mất nước.

    15) Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura tác động dịu nhẹ, tuyệt đối không gây tổn thương da, Không lấy đi lớp hàng rào bảo vệ da tự nhiên hay gây khô da.

    16) Sản phẩm Sakura Sensitive có tác dụng làm sạch da dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, hay bị stress do môi trường. Với các thành phần thực vật và thảo dược làm giảm mẫn đỏ và kích ứng, cân bằng và tăng cường chức năng bảo vệ da tự nhiên.

    17) Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam cực kỳ nhẹ nhàng với dạng gel khi thoa lên bề mặt cực kỳ dễ chịu, cân bằng độ pH, dễ dàng hoạt động và làm sạch trên toàn bộ mặt và mắt mà không lấy đi lớp hàng rào bảo vệ của da giúp da sáng mịn và mềm mại. 

    Thành phần và đặc tính chính từ sữa rửa mặt Sakura dành cho da nhạy cảm

    Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura tốt nhất gồm thành phần :Water, Ammonium Lauryl Sulfate, Ammonium Laureth Sulfate, Glycerin, Sodium Chloride, Phenoxyethanol, Fragrance, Hydrolyzed Collagen, Camellia Sinensis leaf extract, Chrysanthemum Indicum Flower Extract, Rosa Centifolia Flower Extract, Lilium Candidum Flower Extract, Magnolia Kobus Flower Extract, Camellia Sinensis Flower extract, Camellia Japonica Flower extract.
    - Collagen: Tăng cường độ đàn hồi cho da giúp da căng mịn.
    - Paeonia Albiflora Flower Extract: Chiết xuất từ hoa thược dược có tác dụng làm đẹp da giúp kháng khẩn tự nhiên, chống kích ứng da.
    - Anthemis Nobillis Flower Extract:  Chiết xuất từ cây rau má có tính năng làm mát dịu da đồng thời săn chắc và tăng sự phát triển của tế bào da.
    - Chiết xuất từ trà xanh: Có tác dụng chống oxy hoá mạnh giúp da chống lại các dấu hiệu lão hoá. Kích thích quá trình sản sinh collagen cho da giúp da luôn căng tràn sức sống.
    - Chiết xuất hoa Cúc: Giàu chất chống oxy hóa giúp trẻ hoá làn da ngăn ngừa lão hoá da, tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da, da không bị khô rát. Đồng thời giúp chống viêm da và kháng khẩn tự nhiên rất hiệu quả.
    Cách sử dụng:
    Lấy một lượng nhỏ sản phẩm sữa rửa mặt Sakura Sensitive Gentle thoa lên da mặt đã được làm ướt  và massage nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm và lau khô. Ngày dùng 2 lần.

    Phân phối bởi: CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ PHƯƠNG HÀ

    GPKD: 0312230802 cấp ngày 10/04/2013 tại Sở KH&ĐT TP.HCM

    Hotline: (08)66.737.999 - 0943.060.060 ; L/h đại lý: 0935.38.49.59

    31 Hoàng Diệu, phường 12, Quận 4, TP.HCM

    Website mỹ phẩm sakura: www.myphamsakura.net

    https://www.facebook.com/myphamsakurajp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-rua-mat-sakura-co-phu-hop-voi-da-nhay-cam-khong-a96808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.