Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp sức TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam phòng chống dịch Covid-19


Thứ 2, 10/08/2020 | 08:57


Chiều ngày 6/8, thông qua báo Người Lao Động, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ủng hộ kinh phí cùng nhiều nhu yếu phẩm và vật dụng y tế cho TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.....

Chiều ngày 6/8, thông qua báo Người Lao Động, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ủng hộ kinh phí cùng nhiều nhu yếu phẩm và vật dụng y tế cho TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam với tổng giá trị là 5 tỷ đồng nhằm tiếp sức cho công cuộc phòng chống dịch Covid-19. Đây là hoạt động nằm trong chương trình 20 tỷ đồng (đợt 2) ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn.

Vừa qua, trước tình hình dịch bệnh xuất hiện trở lại, Tập đoàn Hưng Thịnh một lần nữa đã quyết định tiếp tục trích ngân sách 20 tỷ đồng để đồng hành cùng Đất Nước, hỗ trợ đội ngũ Y, Bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Đặc biệt, những ngày qua TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đang là các điểm nóng của dịch Covid-19 tại miền Trung khi tình hình dịch bệnh đã có nhiều diễn biến phức tạp. Với mong muốn được đồng hành cùng người dân chia sẻ khó khăn, đồng thời góp thêm một phần sức lực trong công cuộc phòng chống và kiểm soát dịch, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiến hành trao tặng cho TP.Đà Nẵng 1 tỷ đồng tiền mặt, 3.000 trang phục phòng hộ y tế cùng 100 tấn gạo; trao tặng tỉnh Quảng Nam 1 tỷ đồng tiền mặt, 3.000 trang phục phòng hộ y tế cùng 50 tấn gạo.

Thông qua báo Người Lao động, ông Phạm Thanh Hùng - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh (bên trái) trao bảng tượng trưng cho bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM (thứ hai từ phải sang) nhằm hỗ trợ TP.Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19

Thông qua báo Người Lao động, ông Phạm Thanh Hùng - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh trao bảng tượng trưng cho bà Nguyễn Thị Bạch Mai – Phó Trưởng ban thường trực Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM nhằm hỗ trợ tỉnh Quảng Nam phòng chống dịch Covid-19

Tại buổi lễ, bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM phát biểu: “Tập đoàn Hưng Thịnh đã đồng hành cùng với chúng tôi trong suốt nhiều năm qua trong các hoạt động vì cộng đồng. Được biết, những tháng vừa qua Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định trích ngân sách 20 tỷ đồng đợt 1 để tiếp sức cho công cuộc phòng chống Covid-19. Trước làn sóng Covid-19 xuất hiện trở lại với khả năng lây nhiễm cao trong cộng đồng, một lần nữa Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định tiếp tục trích nguồn ngân sách 20 tỷ đồng đợt 2 nhằm chia sẻ khó khăn với người dân trên cả nước, đặc biệt là TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đang là hai điểm nóng về dịch bệnh. Chúng tôi đề cao nghĩa cử cao đẹp của Hưng Thịnh và mong rằng những hoạt động ý nghĩa này sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa”.

Về phía Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Phạm Thanh Hùng – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cũng có đôi lời chia sẻ: “Với mong muốn mang tới cuộc sống an lành cho cộng đồng và xã hội, chúng tôi quyết định tiếp tục đồng hành cùng cả nước trong cuộc chiến chống dịch lần thứ 2 đầy khó khăn này. Thời gian tới, chúng tôi sẽ thực hiện thêm nhiều đợt trao tặng tiếp theo”.

Sáng ngày 07/8/2020, toàn bộ kinh phí cùng nhu yếu phẩm và vật dụng y tế ủng hộ TP.Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19 đã được trao cho ông Trần Văn Miên – Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng (thứ hai từ phải sang)

Chiều ngày 07/8/2020, toàn bộ kinh phí cùng nhu yếu phẩm và vật dụng y tế ủng hộ tỉnh Quảng Nam phòng chống dịch Covid-19 đã được trao cho ông Lê Thái Bình - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam (thứ hai từ phải sang) 

Trước đó, trong buổi sáng ngày 6/8/2020, tại trụ sở Sở Y tế tỉnh Bình Định, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 500 triệu đồng cho Đoàn công tác của ngành y tế tỉnh Bình Định đi TP.Đà Nẵng hỗ trợ chống Covid-19. Đoàn bao gồm 25 y, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên từ các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh Bình Định được điều động ra tuyến đầu, tăng cường nhân lực y tế cho TP.Đà Nẵng.

Tại lễ ra quân đoàn chi viện, UBND tỉnh Bình Định, Sở Y tế tỉnh Bình Định đánh giá cao việc làm thiết thực và rất kịp thời của Tập đoàn Hưng Thịnh trong cuộc chiến toàn dân phòng, chống Covid-19.

Ông Nguyễn Hữu Sang (bên trái) đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh
trao tặng 500 triệu đồng cho đoàn y, bác sĩ Bình Định chi viện TP.Đà Nẵng

Sau đợt ủng hộ cho TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiến hành nhiều đợt trao tặng tại các tỉnh, thành khác để chung tay cùng đất nước đẩy lùi dịch bệnh và góp phần đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường. 

THẾ BẢO 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-hung-thinh-tiep-suc-tpda-nang-va-tinh-quang-nam-phong-chong-dich-covid-19-a334391.html