Tập đoàn ResHP Việt Nam khai giảng khóa học chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao đầu tiên tại Hà Nội


Thứ 3, 27/08/2019 | 08:52


Vào ngày 06/09/2019 tới đây khóa học chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao theo Quy trình “ Cầm tay chỉ việc – ứng dụng thực tế” sẽ được ra mắt do ResHP Việt Nam phối hợp...

Vào ngày 06/09/2019 tới đây khóa học chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao theo Quy trình “ Cầm tay chỉ việc – ứng dụng thực tế” sẽ được ra mắt do ResHP Việt Nam phối hợp cùng Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội tổ chức đào tạo.

Sau khi kết thúc khoá học chủ spa sẽ nhận được giá trị về tiếp cận công nghệ điều trị mới lạ độc quyền toàn việt nam chỉ có công ty ResHP được phép độc quyền về phương pháp này: Phương pháp điều trị mụn không gây tổn thương, bong tróc và hiệu quả chỉ sau 7 ngày với công nghệ diệt khuẩn trên da tới 98%, đúng chuẩn phương pháp y khoa (có tài liệu nghiên cứu từ Tiến sĩ học…) đồng thời hỗ trợ các chủ spa được ôn lại kiến thức về chăm sóc da, kĩ thuật điều chuẩn để điều trị cho khách hàng. Khoá học sẽ được hỗ trợ định hướng tăng doanh thu cho chủ spa, giúp chủ spa tránh được tình trạng bão hoà. Và khách hàng tìm được đúng spa uy tín, bằng cấp chính quy để sử dụng dịch vụ.

ResHP Academy – Học viện đào tạo số 1 xây dựng thương hiệu ngành làm đẹp.

Thông qua khoá học này, spa nào tham gia khoá học sẽ được tham dự thi sau khoá học để nhận cấp bằng, những chủ spa nào kết thúc khoá hoc, qua kiểm duyệt của giáo viên chịu trách nhiệm bộ môn và giám thị của nhà trường, thực hiện khoá học đúng và đạt thì sẽ được công bố trên Fanpage đào tạo của công ty ResHP Việt Nam, và lưu sổ của nhà trường để công bố spa đó đã thực hiện đúng quy trình thi và nhận bằng. Thông qua đây cũng tạo sự tin tưởng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại spa đã được cấp bằng chính quy và được đào tạo nghiệp vụ bài bản, áp dụng công nghệ sản phẩm chuẩn để khách hàng an tâm hơn.

Khoá học được sự phê duyệt của Tiến sĩ Phạm Xuân Khánh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội (đây là cơ sở đào tạo công lập trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội, được thành lập theo Quyết định số 808/QĐ – LĐTBXH ngày 25 tháng 06 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội).

Thời gian: 2 ngày từ 06/09/2019 đến hết ngày 07/09/2019

Địa điểm: Tòa nhà MHDI số 86 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đội ngũ bác sỹ và chuyên gia trực tiếp giảng dạy

Học viên được trực tiếp bà Như Yến coaching về định hướng lập nghiệp, các bước chuẩn bị cũng như vận hành hoạt động Spa hiệu quả. Marketing online, xây dựng quảng bá hình ảnh Spa đến với khách hàng, quản lý khách hàng để giúp chủ các spa giải quyết các vấn đề về tìm kiếm và giữ chân khách hàng của mình cũng như cập nhật thêm nhiều kiến thức thực tế về cách kinh doanh trên mạng XH như facebook, zalo...

Bà Như Yến - Chuyên gia đào tạo marketing, coaching định hướng hoạt động cho Spa.

Đặc biệt các học viên còn được hai chuyên gia về YouTube giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu cho ngành spa đó là: Ông Quốc Đạt , Ông Hải Đoàn. Đồng thời tham gia khoá học còn có các giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên sâu về ngành làm đẹp. Và trong khóa học những công nghệ mới nhất sẽ được ứng dụng vào chương trình học. Tại đây, các chuyên gia hàng đầu sẽ thông tin chính xác nhất những sản phẩm mới, những phương pháp làm đẹp mới một cách đầy đủ nhất.

Hai chuyên gia Youtube: Quốc Đạt (bên trái) cùng Hải Đoàn (bên phải) sẽ trực tiếp hỗ trợ khóa học.

Đây là ưu điểm của khóa học tại ResHP Group tổ chức mà không phải trung tâm nào cũng đào tạo được, đảm bảo chắc chắn các học viên sẽ có một tay nghề vững chắc và có đầy đủ các kĩ năng về tư vấn, setup Spa, marketing, bán hàng.

Công ty ResHP Việt Nam chính thức bổ nhiệm các chuyên gia marketing tham gia đào tạo kết hợp cùng đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy cấp bằng spa chính quy, sẽ hỗ trợ cho các chủ spa không những marketing tốt, dịch vụ tốt mà còn định vị được thương hiệu bền vững, để spa sẽ không đi vào lối bão hoà, ai cũng giống ai. Kết thúc thời kì giai đoạn spa bão hoà, chuyển sang định hướng spa công nghệ 4.0 đỉnh cao.

Được sự đồng hành của ban lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội và bà Giang Hiếu Hạnh Tổng giám đốc công ty ResHP Việt Nam. Khóa học khai giảng đã mở ra một hướng đi mới đầu tiên cho ngành làm đẹp, thổi luồng gió mới vào ngành spa đang chuyển mình với cuộc cách mạng công nghệ 4.0. ResHP Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Marketing SPA đi đúng hướng và tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng, điều quan trọng spa có thu nhập, nhưng khách hàng vẫn luôn bảo vệ được sức khoẻ của mình khi làm đẹp tại các spa có uy tín. Dẹp bỏ vấn nạn làm chui, bằng cấp không có, tự mở ra và tự cấp bằng, nghiệp vụ tay nghề không có. Đây là nỗi lo lớn nhất của ngành làm đẹp hiện nay đối với nghề spa, làm đẹp. Nguy cơ đe doạ sức khoẻ nghiêm trọng cho quý khách hàng là rất lớn.

Thay vì phải tìm hiểu hàng trăm cuốn sách, bài báo, trang web và tham gia các khóa học hàng trăm triệu đồng của các chuyên gia khác nhau… thì hãy đăng ký, hợp tác ngay với ResHP Việt Nam để nhận được chuyển giao chiến lược marketing Spa, cách xây dựng thương hiệu spa và cấp bằng đào tạo chính quy.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-reshp-viet-nam-khai-giang-khoa-hoc-cham-soc-da-tu-co-ban-den-nang-cao-dau-tien-tai-ha-noi-a290520.html