Tháp Doanh nhân bàn giao căn hộ cho cư dân


Thứ 7, 14/12/2019 | 01:45


Sau thời gian chậm tiến độ do nhiều nguyên nhân khách quan mang lại, tòa Tháp Doanh nhân tọa lạc tại số 1, đường Thanh Bình, (quận Hà Đông, Hà Nội) cuối cùng....

Sau thời gian chậm tiến độ do nhiều nguyên nhân khách quan mang lại, tòa Tháp Doanh nhân tọa lạc tại số 1, đường Thanh Bình, (quận Hà Đông, Hà Nội) cuối cùng đã được bàn giao căn hộ cơ bản cho cư dân trong 3 ngày từ 10 - 12/12/2019.

Tháp Doanh nhân – từng được xem như biểu tượng của quận Hà Đông, với vị trí “kim cương” - hội tụ đầy đủ 3 yếu tố phong thủy: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, dễ dàng kết nối ngoại khu mà hiếm dự án nào có được.

Tháp Doanh nhân nằm ở phía Nam Thủ đô, nằm gần UBND quận Hà Đông, sân vận động Hà Đông, vườn hoa thành phố, bến xe, trung tâm y tế, bệnh viện 103, học viện Chính trị, đại học Kiến Trúc, đại học Bưu chính Viễn thông, các khu đô thị Việt kiều châu Âu, Văn Quán, Văn Phú...

Với chiều cao 169m, dự án gồm 52 tầng, trong đó có 6 tầng hầm phục vụ nhu cầu gửi xe, 9 thang máy để đi lại được lắp đặt theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Tòa nhà được thiết kế đơn giản, tinh tế với hàng nghìn tấm kính chịu lực. Bên cạnh đó, Tháp Doanh nhân còn sở hữu nhiều tiện ích như nhà hàng, phòng tập gym, thư viện, bể bơi, sân chơi cho trẻ em…

Đặc biệt, để an toàn tuyệt đối cho cư dân, chủ đầu tư đã đầu tư hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đồng bộ với kinh phí gần 40 tỉ đồng cho một cụm thang thoát hiểm tại vị trí mặt đường Trần Phú an toàn. Đây cũng chính là đột phá trong thiết kế của Tháp Doanh nhân mà ít khi chúng ta thấy ở các chung cư Việt Nam.

Với tâm niệm theo lời Phật dạy: “Hàng ngàn ngọn nến có thể được thắp sáng bởi một ngọn nến và cuộc đời của ngọn nến ấy không hề bị tàn lụi. Hạnh phúc không bao giờ cạn đi khi ta biết sẻ chia”, trong ba ngày bàn giao căn hộ cơ bản, chủ đầu tư đã tổ chức Lễ cầu an cho cư dân ngay tại tòa Tháp Doanh nhân với mong muốn tạo ra một cộng đồng cư dân thân thiện, vui vẻ, văn minh.

Lễ cầu an có sự tham gia của sư trụ trì chùa Mộ Lao, ban lãnh đạo công ty Xuất nhập khẩu Tây Đô (chủ đầu tư dự án) và các khách hàng căn hộ thô của tòa Tháp Doanh nhân đã diễn ra trong không khí thật ấm cúng, trang trọng. Đây cũng chính là thông điệp và sự nỗ lực của chủ đầu tư trong công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong quá trình bàn giao nhà. 

Theo đó, khách hàng khi đến sẽ được viết sớ cầu an, nhận một thẻ vàng 24k - với ý nghĩa an lành may mắn, nến thơm đã được trì chú để dùng cho căn hộ mới. Đặc biệt, khách hàng may mắn nhận được một gói tư vấn phong thủy cơ bản từ anh Lê Việt Hà (admin hội Kinh dịch với 975 nghìn hội viên).

Đại diện Công ty Xuất nhập khẩu Tây Đô cho biết thêm, trong 3 buổi bàn giao căn hộ, cơ bản công ty đã chuẩn bị các tổ hỗ trợ tư vấn chu đáo cho khách như: Bộ phận đón tiếp, bộ phận tư vấn dịch vụ ưu đãi với các gói thẻ dịch vụ dành cho cư dân VIP hấp dẫn (ưu tiên chọn chỗ để xe thuận tiện, giảm giá các dịch vụ tiện ích của tòa nhà…); bộ phận tư vấn tài chính, bộ phận tư vấn xây dựng, bộ phận tư vấn luật và bộ phận chăm sóc khách hàng. Sau khi khách hàng được tư vấn đầy đủ, kí nhận bàn giao căn hộ sẽ được lên căn hộ để đo đạc nghiệm thu và kí chốt hợp đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh bàn giao căn hộ cho khách hàng và Lễ cầu an tại tòa Tháp Doanh nhân:

Lễ cầu an cho cư dân tại toà Tháp Doanh nhân
Khách hàng nhận được sự hỗ trợ tư vấn chu đáo từ chủ đầu tư
Sảnh toà tháp được thiết kế sang trọng


Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thap-doanh-nhan-ban-giao-can-ho-cho-cu-dan-a304534.html