Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc – Sàn diễn xa xỉ của thời trang và kiến trúc


Thứ 3, 16/03/2021 | 10:35


Những ngôi nhà rực sắc trên nền đại dương xanh ngắt, những con phố nhỏ phiêu du dưới nắng của thị trấn Địa Trung Hải phía Tây Nam Phú Quốc đã mê hoặc “kẻ mộng mơ”...

Những ngôi nhà rực sắc trên nền đại dương xanh ngắt, những con phố nhỏ phiêu du dưới nắng của thị trấn Địa Trung Hải phía Tây Nam Phú Quốc đã mê hoặc “kẻ mộng mơ” Long Kan, để rồi biến nơi đây thành sân khấu vô cực độc đáo, lãng mạn – nơi xúc cảm thời trang thăng hoa cùng đường nét kiến trúc tuyệt mỹ.

Khi thời trang hội ngộ cùng kiến trúc tuyệt mỹ

Với các nhà thiết kế thời trang danh tiếng, để làm nên thành công cho một tuần lễ thời trang ấn tượng không chỉ dựa vào những bộ trang phục đỉnh cao mà còn chú trọng vào cả sân khấu trình diễn. Từ bảo tàng Louis Vuitton, bảo tàng Prada cho đến lâu đài bong bóng ở Cannes…, những công trình kiến trúc độc đáo luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nhà thiết kế thời trang bay bổng với các ý tưởng của mình.

Để lại ấn tượng khó quên trong giới mộ điệu có thể kể đến buổi ra mắt Chanel Cruise 2016-17 ở Cuba. Đúng như tên gọi của nó là bộ sưu tập thời trang dành cho các kỳ du lịch nghỉ dưỡng, và Nhà thiết kế danh tiếng nhất mọi thời đại Karl Lagerfeld của Chanel đã lựa chọn Đại lộ Paseo del Prado ở Thủ đô Havana (hay La Habana trong tiếng Tây Ban Nha), Cuba. Cuộc hội ngộ của kiến trúc cổ kính trên đại lộ với các thiết kế mang màu sắc cổ điển của Chanel đã chiêu đãi giới mộ điệu một bữa tiệc của âm thanh và sắc màu. Từ bộ sưu tập xe cổ của Cadillacs và Buicks, nhạc jazz sang trọng đến những thiết kế mang hơi hướng những năm 1930-1940 đều hòa quyện đến mức hoàn hảo với không gian sân khấu đại lộ.  

Đại lộ Paseo del Prado ở Thủ đô Havana, Cuba – “sàn diễn” ấn tượng của BST nổi tiếng Cruise 2016-17 của CHANEL

Cũng trong mùa thời trang của 2016-17, nhà mốt Fendi đã biến Đài phun nước Trevi ở thủ đô Roma nước Ý thành đường băng bằng thủy tinh trong suốt sáng bóng và lộng lẫy trong làn nước xanh ngọc lam.

Ở Việt Nam cũng không thiếu những sàn diễn thời trang, những bộ sưu tập danh tiếng được truyền cảm hứng từ không gian thiên nhiên, những con phố, hòn đảo và cả đại dương xanh thẳm.

Fashion Voyage của đạo diễn Long Kan nhiều năm qua đã thết đãi giới mộ điệu trong và ngoài nước bằng những bữa tiệc thời trang độc đáo trong ga tàu hỏa, trên vịnh Hạ Long, trên Cầu Vàng… Chinh phục “kẻ mộng mơ” Long Kan trong mùa thời trang 2021, Sun Premier Village Primavera - bến cảng phồn hoa tại Nam đảo Phú Quốc đã trở thành điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến viễn du thời trang của Fashion Vogage #3. 

Fashion Vogage #3 sẽ diễn ra tại tuyệt tác kiến trúc Sun Premier Village Primavera ở Nam Phú Quốc

Giữa biển trời Nam đảo, giới mộ điệu sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa mỹ của hoàng hôn đảo Ngọc, vẻ nóng bỏng của kiến trúc Địa Trung Hải hay sắc xanh diễm lệ của thiên nhiên trong các BST của các nhà thiết kế danh tiếng như Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh...

Chuyến viễn du thời trang mang cảm hứng Địa Trung Hải

Hợp tác cùng Sun Property - nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam thuộc Sun Group, đạo diễn Long Kan có cơ hội hiện thực hóa những ý tưởng “hoang đường” trở thành sự thật, đồng thời mang tới cho khán giả những trải nghiệm bất ngờ và độc bản. “Bản thân thời trang đã là cuộc dạo chơi xa xỉ. Nên khi thực hiện Fashion Voyage, chúng tôi đã đầu tư không ít công sức, tâm huyết, tiền bạc và cả sự mạo hiểm. Tất cả là nhằm mang đến trải nghiệm thượng đỉnh. Đó không chỉ là trào lưu thời thượng mà còn là dấu ấn của cảm xúc”, đạo diễn Long Kan nói.

Những dãy nhà phố Sun Premier Village Primavera mang màu sắc Địa Trung Hải men theo sườn núi, hướng thẳng ra đại dương, những giàn hoa giấy nép mình trong những con phố nhỏ phiêu du rực rỡ ánh nắng chính là nguồn cảm hứng tạo nên sàn catwalk khổng lồ cho Fashion Voyage #3. Khán giả sẽ choáng ngợp trước sàn diễn thời trang vô cực ấn tượng tôn vinh lên những thiết kế đỉnh cao ngay trên bể bơi trung tâm của Central Village, nơi được mệnh danh là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

Các BST thời trang mới nhất sẽ được trình diễn trên sàn catwalk vô cực độc đáo chưa từng có…

Dạo chơi trên những cung đường “Địa Trung Hải” rực nắng, đứng bên mái vòm ngập tràn hoa giấy và chiêm ngưỡng mặt trời dần nhuộm tím cả không gian tại Sun Premier Village Primavera đã mang tới cho các nhà thiết kế vô vàn xúc cảm mới mẻ. Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã sáng tạo nên bộ sưu tập của mình từ vẻ đẹp của những căn boutique-shouse sát biển lấp lánh chuyển màu dưới ánh hoàng hôn: “Nàng thơ của BST lần này với Hoà chính là vẻ đẹp rực rỡ của khu Địa Trung Hải dưới ánh hoàng hôn, tựa như vẻ đẹp của người thiếu nữ đang độ xuân thì tràn đầy sức sống và vô cùng tươi mới. Nguồn cảm hứng của các mẫu thiết kế đến từ dải màu tuyệt đẹp mà Hoà được chiêm ngưỡng ở nơi đây, từ màu sắc của những ngôi nhà hay buổi hoàng hôn tuyệt đẹp. Nó vô cùng đặc trưng và mang tinh thần Địa Trung Hải. Chính cuộc dạo chơi về màu sắc đầy ngẫu hứng này đã đem lại rất nhiều cảm hứng cho Hoà mang vào bộ sưu tập mới ra mắt trong dịp này”.

…Và một sàn catwalk sắc màu nổi bật giữa các boutique-house phong cách Địa Trung Hải 

Hình ảnh của những mái vòm đặc trưng Châu Âu, của lớp sơn theming giả cổ nhuốm màu thời gian trên các bức tường mỗi căn nhà phố, của gam màu đất nung nâu ấm, của màu biển An Thới xanh thăm thẳm, của những đài phun nước bằng đồng đen bóng và cả của những biển số nhà bằng gốm đặc trưng Địa Trung Hải sẽ được biến tấu hoàn hảo trở thành các họa tiết đắt giá trên chiếc áo choàng oversize, của nếp gấp xếp ly nơi chân váy… Tại thị trấn Địa Trung Hải Nam Phú Quốc, kiến trúc và thời trang đã hòa quyện làm một, đưa xúc cảm nghệ thuật của giới mộ điệu ngày một thăng hoa.  

Fashion Voyage #3 của Long Kan là sự kiện khởi đầu mà Sun Group thực hiện để biến Nam Phú Quốc trở thành miền đất của lễ hội. Trong suốt 12 tháng của năm, tiếp nối tên tuổi Long Kan, Nam đảo sẽ đón vô số đạo diễn, nhà tổ chức lớn và tầm cỡ khác tới triển khai hàng loạt lễ hội, sự kiện hấp dẫn với nhiều chủ đề khác nhau, khiến du khách cũng như các chủ nhân BĐS Nam đảo, cư dân nơi đây được sống trong không gian đa sắc màu – vạn trải nghiệm – triệu cảm hứng.

Cùng khám phá một Địa Trung Hải bên bờ biển Nam Phú Quốc đầy sắc màu qua cuộc hội ngộ giữa Kiến trúc và Thời trang trong sự kiện Fashion Voyage #3 vào ngày 19-20/3 tới đây tại Sun Premier Village Primavera.

Facebook: https://www.facebook.com/namphuquoc.sungroup

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-tran-dia-trung-hai-phu-quoc-san-dien-xa-xi-cua-thoi-trang-va-kien-truc-a359408.html

Tag: