Toàn cảnh khu vườn cổ tích đẹp như mơ trong đám cưới Xuân Lan tại Đà Nẵng


Thứ 7, 04/01/2020 | 04:13


Ngày 1/1/2020, vào những thời khắc đầu tiên của năm mới 2020, siêu Mẫu Xuân Lan đã bất ngờ tổ chức đám cưới riêng tư, ấm cúng tại Đà Nẵng.

Ngày 1/1/2020, vào những thời khắc đầu tiên của năm mới 2020, siêu Mẫu Xuân Lan đã bất ngờ tổ chức đám cưới riêng tư, ấm cúng tại Đà Nẵng. Những bức ảnh cưới đẹp như mơ của siêu mẫu trong khuôn viên resort sang trọng, xanh mát được rò rỉ trên mạng khiến công chúng không khỏi xuýt xoa về khu resort thiên đường này.

Địa điểm tổ chức đám cưới của Xuân Lan là khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels nằm bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Được biết khu nghỉ dưỡng này từng được tổ chức du lịch thế giới World Travel Awards - giải thưởng được xem như Oscar của  ngành du lịch thế giới công nhận là “Khu nghỉ dưỡng biệt thự dành cho gia đình hàng đầu thế giới 2019”.

Không ồn ào, náo nhiệt, Xuân Lan muốn chia sẻ những giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời mình cùng những người mà cô thân thiết nhất. Bởi vậy lễ cưới đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật với số lượng khách mời chỉ 50 người, trong đó khách mời trong giới showbiz cũng là những người vô cùng thân thiết với cô như NKT Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Quốc Thái, vợ chồng Lương Thế Thành, Trương Quỳnh Anh.

Xuân Lan đã lựa chọn một địa điểm tổ chức có thiên thiên trong lành với màu xanh chủ đạo của cỏ cây, khiến không gian đám cưới trở nên lung linh như được đặt vào một khu vườn cổ tích.

Để chuẩn bị cho tiệc cưới, siêu mẫu đã bao trọn 2 đêm nghỉ dưỡng tại khu biệt thự có lối đi riêng ra biển. Toàn bộ khu biệt thự này bao gồm 10 căn villa và cũng là nơi các khách mời nghỉ dưỡng trong quãng thời gian diễn ra đám cưới.

Riêng  biệt thự của cô dâu và chú rể là villa có hướng nhìn trực diện ra biển Mỹ Khê, đây là hạng villa cao cấp nhất tại khu nghỉ dưỡng, với diện tích 511m2, có giá lên tới 40 triệu đồng/ đêm. Căn villa “xịn sò” này được trang bị hệ thống tiện nghi hiện đại, với 4 phòng ngủ riêng biệt, hồ bơi riêng và cả một khu vườn riêng. 

Siêu mẫu Xuân Lan mong muốn tổ chức một đám cưới thật thân mật, ấm cúng và đơn giản, tự nhiên nhưng lại phải sang trọng và tinh tế. Vậy nên từng chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được cô tự mình lên ý tưởng và chuẩn bị tỉ mỉ, từ sân khấu, các góc trang trí đến hoa cưới…

Tiệc cưới được Xuân Lan tin tưởng giao trọn vẹn cho đội ngũ phục vụ tiệc của Premier Village Danang Resort. Đó là một bữa tiệc BBQ trong vườn hết sức thịnh soạn với thực đơn gồm nhiều món độc đáo như hàu sashimi, súp măng tây hải sản, sườn bò Mỹ, cá hồi Na Uy… Đặt trong khung cảnh thiên nhiên của khu vườn nhiệt đới xanh mát, với sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp từ khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao do Sun Group làm chủ đầu tư và AccorHotels- tập đoàn khách sạn hàng đầu của Pháp quản lý, tiệc cưới của Xuân Lan đã mang đến cho các khách mời những giây phút thư giãn thoải mái và đầm ấm trong khi nâng ly chúc mừng hạnh phúc của siêu mẫu nổi tiếng.

Chia sẻ thêm về lí do lựa chọn Premier Village Danang Resort cho ngày trọng đại, Xuân Lan cho biết resort nằm ngay trên biển Mỹ Khê, cũng là con đường dẫn vào Hội An, rất gần với quê ngoại của cô nên thuận tiện cho gia đình bên ngoại di chuyển. Đặc biệt là khu vườn nhiệt đới xanh mát tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng đã “đốn tim” Xuân Lan ngay lập tức khi lần đầu đi khảo sát địa điểm làm đám cưới cùng chồng.

Là người phụ nữ mạnh mẽ và thành công trong sự nghiệp, Xuân Lan cũng được biết đến là người trân trọng những giá trị gia đình. Có lẽ chính vì vậy mà ngày trọng đại, Xuân Lan chọn “Khu nghỉ dưỡng biệt thự dành cho gia đình hàng đầu thế giới” làm nơi để gia đình, bạn bè và những người thân thiết nhất tới chung vui, quây quần bên nhau trong một không gian tuyệt đối riêng tư và ấm cúng.

Trước đám cưới của siêu mẫu Xuân Lan, Premier Village Danang Resort cũng là địa điểm tổ chức đám cưới yêu thích của các cặp đôi, trong đó có nhiều đám cưới giao duyên Á- Âu, và là lựa chọn nghỉ dưỡng của nhiều gia đình nghệ sĩ, blogger nổi tiếng như Phương Vy Idol, blogger Kiên Hoàng, beauty blogger Hannah Olala hay gần đây nhất là kì nghỉ trăng mật của cặp đôi Dương Khắc Linh và Sara Lưu với gia đình.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-canh-khu-vuon-co-tich-dep-nhu-mo-trong-dam-cuoi-xuan-lan-tai-da-nang-a307200.html