Ùn ùn “đội" mưa lạnh vượt tường Tiger cao nhất Việt Nam tại thành Vinh


Thứ 5, 22/10/2015 | 07:14


Công viên trung tâm thành phố Vinh hai ngày 10 và 11 tháng 10 vừa qua đã trở thành nơi “bùng nổ” của hàng nghìn bạn trẻ Thành Vinh bất chấp thời tiết mưa lạnh.

Công viên trung tâm thành phố Vinh hai ngày 10 và 11 tháng 10 vừa qua đã trở thành nơi “bùng nổ” của hàng nghìn bạn trẻ Thành Vinh bất chấp thời tiết mưa lạnh.
Bức tường Tiger cao nhất Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại Vinh đã khiến bầu không khí nơi đây trở nên nóng hơn bao giờ hết.Những cơn mưa lạnh liên tiếpcũng không thể cản bước cũng như làm giảm sự máu lửa của bất kỳ chàng trai, cô gái nào.

Sự háo hức và máu lửa hiện rõ trên gương mặt mỗi bạn trẻ thành phố Vinh - Ảnh VEBA

Từ kinh nghiệm tổ chức hàng trăm sự kiện với những ý tưởng đầy thách thức trên các tỉnh thành cả nước, VEBA – đơn vị tổ chức chương trình đã cùng với Tiger Beer không chỉ thổi bùng lên ngọn lửa phấn khích và khát khao chinh phục đỉnh cao mà còn mang tới một sân chơi đầy mới mẻ và sôi động cho các bạn trẻ nơi đây. Bên cạnh sức hấp dẫn đến từ bức tường Tiger đồ sộ cao 25m, những khu vực bóng đá “360 độ”, bóng rổ “Uncage style”, chụp ảnh 3D trên thác nước “City waterfall”…cũng luôn đông kín người tham gia. Những trải nghiệm thú vị và niềm vui vỡ òa đến ngay từ những điều đơn giản nhất chính là thông điệp mà VEBA gửi gắm tới tất cả người chơi qua những thử thách này.

Thanh niên thành Vinh vượt qua chính mình với những “Challenge Games” - Ảnh VEBA

VEBA cũng đã gửi tặng tới hàng nghìn người chơi những bức ảnh kỷ niệm, lưu giữ lại giây phút chinh phục đỉnh cao thành công, những khoảnh khắc hân hoan, hạnh phúc của mỗi người trong suốt hai ngày đồng hành cùng các bạn trẻ thành phố Vinh.

Thành Vinh & những khoảnh khắc chỉ có “duy nhất một lần” - Ảnh VEBA

Sự kiện Chinh phục bức tường Tiger cao nhất Việt Nam tại Vinh đã chính thức khép lại nhưng ngọn lửa bản lĩnh, tinh thần dám khát khao đam mê, dám chinh phục vẫn tiếp tục được thổi bùng lên trong mỗi bạn trẻ nơi đây, tiếp sức để mỗi người có thể vượt qua chính mình vươn tới thành công.
Chuỗi thử thách “Đánh thức bản lĩnh” vẫn đang tiếp tục hành trình. Những pha chinh phục ngoạn mục Bức tường Tiger cao nhất Việt Nam cùng những màn biểu diễn hoành tráng trong đêm nhạc Tiger - Đánh thức bản lĩnh với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: Tuấn Hưng, DJ King Lady, nhóm nhảy S.I.N.E, Ảo thuật gia J, Nhóm nhảy ST 319… sẽ diễn ra trong 03 ngày 30-31/10 và 1/11/2015 tại Công viên Thống Nhất, Trần Nhân Tông, Hà Nội. Hãy sẵn sàng cập nhật thông tin về chương trình để chinh phục đỉnh cao và vượt qua chính bản thân mình cùng cơ hội nhận được Iphone 6 và những phần quà “đậm chất” Tiger.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/un-un-doi-mua-lanh-vuot-tuong-tiger-cao-nhat-viet-nam-tai-thanh-vinh-a116025.html