Vì sao nên đầu tư vào bất động sản biển trong thời điểm này?


Thứ 7, 29/02/2020 | 14:08


Dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp đã tác động không nhỏ đến nhiều ngành nghề, trong đó có lĩnh vực bất động sản (BĐS). Những lúc thế này, môi trường sống....

Dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp đã tác động không nhỏ đến nhiều ngành nghề, trong đó có lĩnh vực bất động sản (BĐS). Những lúc thế này, môi trường sống, khí hậu khu vực… đã trở thành mối quan tâm lớn bên cạnh các giá trị đầu tư của dự án.

Sống gần biển tốt cho sức khỏe

Nhiều nghiên cứu khoa học trên khắp thế giới đã chỉ ra mối liên hệ giữa không gian biển và sức khỏe con người. Theo đó, “dân ở biển” thường có sức khỏe và tinh thần tốt hơn, vị mặn của không khí biển còn có khả năng chữa bệnh hiệu quả. Rất nhiều lợi ích khi sống gần biển được chỉ ra có thể kể đến như: giúp chữa bệnh ngoài da như vẩy nến, viêm da dị ứng nhờ các khoáng chất clorua, natri, iốt, magie, lưu huỳnh và kali có trong nước biển; giảm viêm đường hô hấp do không khí biển có chứa sương mù nước muối giúp làm dịu lớp niêm mạc của hệ thống hô hấp đồng thời còn chứa các ion âm liên kết với gió biển làm giảm trầm cảm, cải thiện tâm trạng và giấc ngủ.

Theo một nghiên cứu tiến hành trên 7.000 người, những người sống ở vùng đất cằn cỗi và ảm đạm thường phải đối mặt với sự thiếu hụt vitamin D nhiều hơn khi sống gần bờ biển. Nước biển sâu rất giàu khoáng chất còn giúp bảo vệ hệ tim mạch. Người ta cũng chứng minh được rằng những âm thanh tự nhiên như tiếng chim hót, sóng vỗ, tiếng gió sẽ giúp bạn thư giãn, tránh căng thẳng. Và đặc biệt nếu bạn tập thể dục thường xuyên ngoài bãi biển, bạn sẽ cảm nhận rõ sức khỏe mình tốt lên như thế nào.

Sống gần biển đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần

Bất động sản phố biển được nhiều người lựa chọn

Quyết định chọn dự án nào để an cư, đầu tư trong thời điểm nhiều dịch bệnh lạ bắt đầu xuất hiện trên toàn cầu đang trở thành mối quan tâm của nhiều khách hàng. Với những lợi ích tuyệt vời do môi trường biển mang lại, BĐS bên biển sở hữu nhiều thế mạnh vốn có, giờ đây lại càng khẳng định giá trị của mình.

Đặc biệt, tại duyên hải miền Trung, đang nổi lên như một “ngôi sao sáng” trên thị trường là vùng đất Quy Nhơn – Bình Định với sự “thay da đổi thịt” từng ngày. Quy Nhơn sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm của trục Bắc Nam và là cửa ngõ ra biển gần nhất và thuận lợi nhất của các tỉnh Tây Nguyên, Nam Lào, Đông Bắc Campuchia, Thái Lan. Đây là một trong số ít các tỉnh thành sở hữu cả 4 loại hình giao thông trọng điểm: đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy. Trong đó, hệ thống giao thông đường bộ đã hoàn thiện và kết nối đồng bộ với các tuyến quốc lộ huyết mạch cùng hàng loạt tuyến đường mới nối sân bay Phù Cát với các khu kinh tế, tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng sinh thái lớn của Quy Nhơn đang được gấp rút hoàn thành trong năm nay sẽ là yếu tố thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư đến với “vùng đất mới” giàu tiềm năng này.

Quy Nhơn - "Thành phố du lịch sạch ASEAN 2020" còn là điểm đến rất được ưa chuộng của du khách nhờ không khí trong lành, thời tiết nắng ấm thuận lợi và cảnh quan tuyệt đẹp. Hiệp hội du lịch Việt Nam cũng vừa chọn Quy Nhơn là 1 trong 12 điểm đến an toàn, hấp dẫn để triển khai các chương trình kích cầu du lịch trong năm nay. Điều này sẽ thu hút nhiều hơn nữa khách du lịch đến với vùng “đất võ trời văn” này.

Năm 2019, toàn tỉnh Bình Định thu hút 83 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đạt hơn 48.059,61 tỷ đồng, tăng cả về số lượng lẫn chất lượng so với năm 2018. Đồng thời, toàn tỉnh hiện có 80 dự án FDI với sự góp mặt của nhiều nhà đầu tư lớn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ… Môi trường đầu tư hấp dẫn, nhờ đó đã giải quyết việc làm cho nhiều lao động địa phương cũng như thu hút nguồn lao động lớn từ các tỉnh thành khác.

Mới đây, ngày 4/1/2020, sân bay Phù Cát đã chính thức đón chuyến bay quốc tế đầu tiên. Tin vui này giúp Quy Nhơn – Bình Định càng thu hút thêm khách du lịch, các chuyên gia đến sinh sống, làm việc và kéo theo BĐS phát triển mạnh mẽ. Trong đó, Grand Center Quy Nhon đang là tâm điểm của thị trường căn hộ khi sở hữu nhiều lợi thế vượt trội, đặc biệt ở thời điểm hiện tại, khi căn hộ để ở đang được khách hàng quan tâm tìm kiếm hơn nhiều loại hình BĐS khác.

Phối cảnh tổng thể Grand Center Quy Nhon

Grand Center Quy Nhon – Tổ hợp căn hộ cao cấp bên biển thu hút đầu tư

Grand Center Quy Nhon do Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn (đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh) làm chủ đầu tư là dự án hội tụ nhiều lợi thế vượt trội về nhiều mặt: vị trí lý tưởng, giao thông thuận tiện, tiện ích đầy đủ, tiềm năng sinh lời cao… Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài tọa lạc vị trí đắc địa ngay trung tâm TP.Quy Nhơn. Dự án tiếp giáp 4 mặt tiền đường lớn, trong đó đại lộ Nguyễn Tất Thành được xem là trục đường sầm uất nhất phố biển, nơi tập trung hàng loạt TTTM, trung tâm tài chính – ngân hàng, khu vui chơi giải trí. Từ Grand Center Quy Nhon, cư dân sẽ vô cùng nhanh chóng di chuyển đến mọi địa điểm khi “hệ sinh thái” tiện ích ngoại khu đa dạng đều hiện hữu trong bán kính 1km.

Hơn thế, Grand Center Quy Nhon còn được tích hợp nhiều tiện ích và dịch vụ hiện đại ngay trong nội khu như gym, spa, cửa hàng tiện lợi, coffee shop, kid club, hồ bơi sky view... và đặc biệt cũng là một trong số ít khu căn hộ tại phố biển tiên phong ứng dụng công nghệ smart home tân tiến. Với hệ thống điều khiển thông minh kết nối tất cả thiết bị điện trong ngôi nhà, cuộc sống sẽ trở nên thú vị và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Lựa chọn sinh sống tại Grand Center Quy Nhon, tất cả thành viên trong gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi dự án chỉ cách bãi biển Quy Nhơn vài bước chân và kề bên là công viên sinh thái - hồ Bàu Sen mang đến bầu không khí tươi mát. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng thoáng hướng ra toàn cảnh thành phố, giúp những chủ nhân nơi đây luôn được tận hưởng một môi trường sống trong lành bên biển, tốt cho sức khỏe và giúp phòng tránh nhiều dịch bệnh. Chủ đầu tư dự án còn tâm huyết trong việc chăm lo sức khỏe của cư dân khi dành tặng riêng gói khám sức khỏe từ 3 – 5 năm cho cư dân của Grand Center Quy Nhon.

Với những thế mạnh vượt trội của dự án cộng với tiềm năng tăng giá cao trong khu vực, Grand Center Quy Nhon sẽ mang lại “lợi nhuận kép” vượt trội, vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa là “điểm vàng” đầu tư sinh lời cao.

Box: Dự án Grand Center Quy Nhon nằm trên khu đất có diện tích 7.080m2 với Khu căn hộ cao 42 tầng, gồm 824 căn hộ và 18 căn shop. Sở hữu vị trí đắc địa hiếm có ngay vòng xoay Nguyễn Tất Thành – Lý Thường Kiệt với 4 mặt tiền đường sầm uất, Grand Center Quy Nhon là tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài hội tụ nhiều lợi thế vượt trội tại trung tâm phố biển Quy Nhơn.

Grand Center Quy Nhon – Biểu tượng mới trung tâm phố biển, nơi an cư lý tưởng và sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

Chính sách bán hàng hấp dẫn: khách hàng chỉ cần thanh toán 16%, thanh toán chậm lên đến 42 tháng, chiết khấu thanh toán 18%/năm/số ngày vượt, chiết khấu ngay 1%/tổng giá trị hợp đồng. Ngân hàng hỗ trợ lãi suất lên đến 60%. Tặng gói khám sức khỏe  miễn phí 3 – 5 năm cho khách hàng.

Hotline: 19006958

Website: grandcenterquynhon.com.vn

TRANG PHẠM

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-nen-dau-tu-vao-bat-dong-san-bien-trong-thoi-diem-nay-a313552.html