Viện thẩm mỹ Thiên Hà: Thiên đường làm đẹp gắn cùng chữ “Tín” và cái “Tâm”


Thứ 4, 28/10/2020 | 08:37


Nhắc tới Viện thẩm mỹ Thiên Hà , Người ta sẽ nhớ ngay tới địa chỉ làm đẹp uy tín và là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những ai ưa thích làm đẹp tại Hà Nội, Thành công ...

Nhắc tới Viện thẩm mỹ Thiên Hà , Người ta sẽ nhớ ngay tới địa chỉ làm đẹp uy tín và là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những ai ưa thích làm đẹp tại Hà Nội, Thành công đó đến từ cái “tâm”, chữ “tín” và con tim của nữ “chỉ huy” Hoàng Thu Hà cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt thành tại Thiên Hà Spa.

Thiên Hà Spa đã thực sự trở thành điểm đến lý tưởng của rất nhiều chị em phụ nữ trong thành phố. Giữa sự bùng nổ như “nấm mọc sau mưa” của hàng loạt các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, khách hàng bị chi phối bởi quá nhiều ngã rẽ, thậm chí còn mất lòng tin vào quảng cáo khi chất lượng của nhiều cơ sở không hề ăn nhập gì với những mẩu tin, bài viết hoa mỹ được tung ra.

Viện thẩm mỹ Thiên Hà địa chỉ số 176 Trần Duy Hưng - Hà Nội

Chính bởi lẽ đó, Thẩm mỹ viện Thiên Hà càng phải thôi thúc mình vực lại niềm tin nơi khách hàng. Ngay khi tiếp xúc với “bà chủ” cũng như các nhân viên của Thẩm mỹ viện Thiên Hà, khách hàng đã có thể cảm nhận rõ uy tín để đặt niềm tin vào những phương pháp tại đây. Tính đến nay chưa từng để khách hàng phải hối hận vì đặt lòng tin sai chỗ. Một người giới thiệu, một người trải nghiệm thấy ưng ý lại truyền tai nhau, “một đồn 10, 10 đồn 100”, cứ thế, Thẩm mỹ viện Thiên Hà đã tiếp nhận hàng trăm khách hàng với đủ mọi vấn đề về da: từ Mụn, Thâm, Nám, Sạm, đến Tàn nhang, Lão hóa… Thiên Hà tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên trị liệu những tình trạng da từ nhỏ tới lớn. Chẳng thế mà, rất nhiều người cứ thấy ai bị mụn là lại trêu: “Mụn nhỏ mụn to cứ để Thiên Hà lo!”.

Tất cả khách hàng đến với TMV Thiên Hà đều được đón tiếp tận tình…

Và Luôn cảm thấy hài lòng.

Viện thẩm mỹ Thiên Hà tự hào với 11 năm kinh nghiệm trong nghành làm đẹp, là địa chỉ uy tín và đã khẳng định được những dấu ấn, hình ảnh đậm nét trong nghành thẩm mỹ.

Đặc biệt, Viện thẩm mỹ Thiên Hà luôn nhận được sự yêu mến, tin tưởng của những khách hàng khó tính nhất, chính vì lẽ đó, hàng ngàn khách hàng đã sử dụng dịch vụ và cảm thấy hài lòng với những gì mình đã nhận được

Chỉ cần đặt chân tới Thẩm mỹ viện Thiên Hà, bạn sẽ bất ngờ khi nhân viên niềm nở đón bạn từ cổng ra vào, sự hiếu khách ấy phần nào đã khiến cho tất cả những ai khi tới đây đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Không gian chuyên nghiệp nhưng nhẹ nhàng, đội ngũ chuyên viên lành nghề, tư vấn chỉn chu, máy móc hiện đại cùng hệ thống phòng đạt chuẩn nhưng không làm mất đi sự bình giản, ấm áp như đúng phương châm làm việc của Thẩm mỹ viện Thiên Hà.

Kết quả rõ ràng trước và sau khi điều trị da tại Thiên Hà Spa.

Chị Hoàng Thu Hà chia sẻ: “Tôi luôn cam kết đi tới kết quả tốt nhất cho khách hàng  bằng chữ tâm và cả con tim của mình. Nếu không làm được điều đó, tôi không muốn nhận tiền của khách. Tôi làm nghề này, vì đam mê nhiều hơn là vì tiền bạc. Tôi tự hào rằng Thẩm mỹ viện Thiên Hà đã giúp cho hàng trăm khách hàng của mình đẹp lên trông thấy và luôn chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng.”

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Thiên Hà địa chỉ số: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0948.27.9393

Email: Thienhabeauty@gmail.com

Website: http://thienhaspa.vn

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-tham-my-thien-ha-thien-duong-lam-dep-gan-cung-chu-tin-va-cai-tam-a344141.html