+Aa-
    Zalo

    VinMart & VinMart+ nhộn nhịp, rực rỡ trước ngày tròn 5 tuổi

    ĐS&PL Một ngày trước khi đại tiệc sinh nhật lần thứ 5 của VinMart và VinMart+ chính thức khởi động, hàng loạt siêu thị, cửa hàng được trang hoàng như khoác tấm áo mới,....

    Một ngày trước khi đại tiệc sinh nhật lần thứ 5 của VinMart và VinMart+ chính thức khởi động, hàng loạt siêu thị, cửa hàng được trang hoàng như khoác tấm áo mới, rực rỡ sắc màukhiến trải nghiệm mua sắm của khách hàng thêm phần thú vị.

    Những ngày này, nhiều khách hàng không giấu được sự trầm trồ, thích thú khi bước vào thăm quan, mua sắm tại hệ thống VinMart và VinMart+ khi chứng kiến không khí chào đón sinh nhật 5 tuổi của hệ thống bán lẻ lớn nhất nước tràn ngập từ Bắc vào Nam.

    Toàn bộ hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ được trang hoàng bởi những tấm pano, áp phích và biển quảng cáo giới thiệu sản phẩm cùng chương trình siêu khuyến mại đặc biệt lên tới 50%++ diễn ra từ 20/11 - 24/11.

    Trong thời điểm đặc biệt diễn ra chương trình, khách hàng có cơ hội mua hàng nghìn sản phẩm giá 5.000 đồng và nhận quà tặng độc đáo khi hóa đơn mua sắm từ 350.000 đồng trở lên.

    Không khí mua sắm tại VinMart Times City vẫn rất nhộn nhịp trước khi “đại tiệc” siêu khuyến mại được khởi động vào sáng 20/11. Đây cũng là “sân khấu” chính của sự kiện vào 19h ngày mai, toàn bộ VinMart Times City sẽ được phủ đỏ với bữa Tiệc sinh nhật đẳng cấp và “Cuộc đua mua sắm” hot nhất trong năm sẽ có sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng như MC Xuân Bắc, Hoa Hậu Việt Nam H’Hen Niê…với tổng giá trị giải lên đến 300 triệu đồng.

    Một vị khách tò mò trước những tấm bảng khuyến mại tưng bừng tại VinMart Nguyễn Chí Thanh. Có lẽ chưa bao giờ khách hàng được chứng kiến một đại tiệc mua sắm lớn đến vậy.

    Những chiếc bánh sinh nhật khổng lồ được thiết kế độc đáo đã xuất hiện tại hệ thống hàng trăm siêu thị VinMart khiến khách hàng vô cùng hào hứng. Trong ảnh là một chiếc bánh sinh nhật rực rỡ sắc màu khiến hai vị khách nữ phải dừng lại ngắm nhìn.

    Một nhân viên thu ngân tại VinMart đang giới thiệu cho khách về chương trình siêu khuyến mãi sắp bùng nổ trên toàn hệ thống. Nhiều vị khách tỏ ra vô cùng thích thú và cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng để tham gia cuộc đua mua sắm “săn” giải thưởng và không quên dành lời cảm ơn đặc biệt cho VinMart & VinMart+ vì đã mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng thời gian qua. 

    Thu Hà
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinmart-vinmart-nhon-nhip-ruc-ro-truoc-ngay-tron-5-tuoi-a301489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan