Tưng bừng khai trương Maccaca Coffee 18 Phạm Hùng - Hà Nội


Thứ 4, 24/07/2019 | 02:28


Sáng 21/7/2019 tại 18 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội đã diễn ra buổi lễ khai trương chuỗi nhượng quyền Maccaca Coffee.

Sáng 21/7/2019 tại 18 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội đã diễn ra buổi lễ khai trương chuỗi nhượng quyền Maccaca Coffee với sự tham gia đông đảo của nhiều khách hàng.

Maccaca Coffee là thương hiệu của Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất, kinh doanh các sản phẩm đồ uống dinh dưỡng được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. 

Maccaca Coffee ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế trên thị trường đồ uống

Với mong muốn đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm đồ uống sạch, mang hương vị mới lạ được kết hợp từ các loại hạt và hoa quả giàu dinh dưỡng, cùng với không gian độc đáo sẽ mang lại cho bạn một nguồn cảm hứng bất tận, đây cũng chính là thông điệp mà Maccaca Coffee đã truyền tải trong buổi lễ khai trương.

Ban lãnh đạo Maccaca Coffee cùng quý khách cắt băng khai trương

Theo ông Trần Văn An - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam chia sẻ: mục tiêu của công ty hết quý IV năm 2019 sẽ xây dựng và phát triển chuỗi hơn 5 quán Maccaca Coffee nhượng quyền, vào năm 2020 là 35 quán, quyết tâm trong năm 2021 sẽ đưa Maccaca Coffee phủ sóng toàn quốc. Qua đó sẽ đưa thương hiệu Maccaca ngày càng phát triển, mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Tổng giám đốc Lê An Trung cùng quý vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Để buổi lễ khai trương Maccaca Coffee 18 Phạm Hùng - Hà Nội diễn ra thành công là nhờ sự chỉ đạo sát sao của ban lãnh đạo công ty, cùng sự nỗ lực hết sức của tập thể cán bộ nhân viên. Qua đó thể hiện sự đoàn kết thống nhất trong toàn công ty, phấn đấu đạt được các mục tiêu đã đề ra, xây dựng Maccaca ngày càng lớn mạnh.

Đông đảo khách hàng đến tham dự buổi lễ khai trương và thưởng thức đồ uống
Hạt và quả macca… đã tạo nên sự mới lạ trong không gian quán
Một góc trưng bày các sản phẩm của công ty
Maccaca Coffee 18 Phạm Hùng - Hà Nội là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn trẻ

Cần biết - Tưng bừng khai trương Maccaca Coffee 18 Phạm Hùng - Hà Nội (Hình 9).

Ngoài phục vụ cà phê, Maccaca Coffee còn phụ vụ cả các loại trà và sinh tố trái cây…với mức giá cả hợp lý, nhờ vậy nếu không phải là người yêu thích cà phê, bạn hoàn toàn có thể đến với quán mà không cần phải lo lắng. Ngoài ra, cùng sự kết hợp với không gian quán độc đáo và mới lạ sẽ mang đến bạn một cảm giác thư thái và không kém phần lãng mạn.

Gia Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-bung-khai-truong-maccaca-coffee-18-pham-hung---ha-noi-a285596.html