Tuyệt chiêu mua sắm đồ gia dụng thông minh cho các bà nội trợ trong dịp Tết


Thứ 6, 25/01/2019 | 04:05


Hãy nắm trọn các tuyệt chiêu mua sắm đồ gia dụng thông minh cho các bà nội trợ trong dịp Tết để trở thành người tiêu dùng thông thái nhé!

Thông thường khi đi mua sắm các sản phẩm gia dụng, mọi người thường lựa chọn những sản phẩm có giá thành thấp và nghĩ rằng chỉ cần sử dụng được. Tuy nhiên, bạn cần nghĩ cho sức khỏe của gia đình mình khi sử dụng những sản phẩm gia dụng không rõ nguồn gốc, về lâu dài sẽ sản sinh các chất độc hại không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hãy nắm trọn các tuyệt chiêu mua sắm đồ gia dụng thông minh cho các bà nội trợ trong dịp Tết để trở thành người tiêu dùng thông thái nhé!

Lên kế hoạch mua sắm

Trước khi dự định mua sản phẩm nào, bạn nên có một kế hoạch mua sắm cụ thể để cân nhắc các khoản chi tiêu sao cho phù hợp với kinh tế gia đình. Có thể dự định mua sắm các vật dụng gia đình theo mùa, ví dụ mùa đông đến, gia đình bạn có nhu cầu muốn mua bếp nướng điện, nồi lẩu điện… vv thì hãy lên kế hoạch tìm hiểu các sản phẩm và thương hiệu bạn quan tâm trước. Khi đã tìm hiểu và có kế hoạch mua thì đến thời điểm thích hợp là bạn có thể mua sản phẩm ưng ý nhất.

Tìm hiểu những thương hiệu gia dụng uy tín và chất lượng

Đây được xem là một phương án khách quan nhất khi các dòng sản phẩm có tên tuổi, thương hiệu trên thị trường được nhiều người đánh giá trên các diễn đàn, mạng xã hội sẽ trở thành căn cứ để bạn quyết định có nên mua sản phẩm đó hay không. Sự đánh giá của khách hàng là hết sức quan trọng, vì thế bất kỳ thương hiệu nào cũng mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, trên thị trường gia dụng ngoài những thương hiệu uy tín thì còn rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ với chất lượng kém, khách hàng nên cân nhắc tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt.

Kiểm tra các tính năng của sản phẩm để xem độ phù hợp

Bạn mong muốn mua được một chiếc nồi áp suất đa năng với đầy đủ các tính năng hầm, kho, nấu… hay chiếc bếp nướng thông minh giúp xua tan mùa đông lạnh giá? Rất dễ dàng, với thời buổi công nghệ tiên tiến, bạn có thể tìm kiếm trên các phương tiện thông tin đại chúng để lựa chọn các sản phẩm có tính năng phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Tìm hiểu thời gian bảo hành sản phẩm

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào chắc hẳn bạn luôn mong muốn sản phẩm được bền bỉ và hoạt động tốt, nhưng nếu không may xảy ra vấn đề không mong muốn như hỏng hóc hay bong keo… thì thời hạn bảo hành sản phẩm sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.  Thông thường một sản phẩm gia dụng sẽ có thời hạn bảo hành từ 12 – 36 tháng tùy vào từng loại sản phẩm. Vì thế, trước khi mua bạn nên cân nhắc và tìm hiểu về thời gian bảo hành sản phẩm để có thể chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

Trên đây là các tuyệt chiêu mua sắm đồ gia dụng thông minh cho các bà nội trợ, Tết nguyên đán đang đến gần, bạn hãy nắm trọn những điều này để giúp cho việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn.

* Hãy trở thành những người tiêu dùng thông thái nhất!

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-mua-sam-do-gia-dung-thong-minh-cho-cac-ba-noi-tro-trong-dip-tet-a260919.html