Bệnh viện Đa khoa An Việt: Địa chỉ khám sức khoẻ doanh nghiệp uy tín


Thứ 6, 29/11/2019 | 07:41


Khám sức khỏe cho người lao động là một trong những yếu tố nhất định cần phải có để đảm bảo cho sự phát triển lâu dài của mỗi doanh nghiệp.

Doanh nghiệp ngày càng quan tâm sức khỏe nhân viên

Khám sức khỏe cho người lao động là một trong những yếu tố nhất định cần phải có để đảm bảo cho sự phát triển lâu dài của mỗi doanh nghiệp.

Nhà nước Việt Nam đã chỉ đạo sát sao vấn đề khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ - nhân viên tại Thông tư số 14/2013/TT-BYT ngày 06/05/2013 của Bộ Y tế. Theo quy định tại thông tư này các cơ quan, doanh nghiệp phải có trách nhiệm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động ít nhất một lần/năm và 6 tháng 1 lần đối với các nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm.

Khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, đặc biệt là nhiều bệnh lý nguy hiểm đang dần trở nên phổ biến hiện nay như: tiểu đường, tim mạch, đột quỵ… và ung thư.

Với mỗi công việc khác nhau người lao động sẽ có nguy cơ mắc các nhóm bệnh đặc thù. Công nhân thường có nguy cơ mắc một số bệnh: cột sống, hô hấp, thính lực… Nhân viên văn phòng do tính chất tiếp xúc với máy tính nhiều, ngồi lâu thường mắc các bệnh: cột sống, mỡ máu, mắt, tiểu đường… Một số công việc đặc biệt như lái xe, công nhân xây dựng… có những yêu cầu riêng về sức khỏe.

Thực hiện việc khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, doanh nghiệp sẽ định hướng cho cán bộ, nhân viên mình có cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất và thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo với nhân viên, chỉ khi người lao động đoàn kết mới tạo ra được những sản phẩm có chất lượng.

Khám sức khỏe cho người lao động ở đâu uy tín?

Việc khám sức khỏe định kỳ cho người lao động nên được thực hiện bởi các cơ sở y tế uy tín, tin cậy để đảm bảo kết quả chính xác nhất, việc thực hiện được chuyên nghiệp và tạo được sự tin tưởng của người lao động vào sự quan tâm chăm sóc từ lãnh đạo công ty.

Bệnh viện Đa khoa An Việt là một địa chỉ khám sức khỏe định kỳ chuyên nghiệp, được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn thời gian qua.

Bệnh viện Đa khoa An Việt có kinh nghiệm trong việc tổ chức khám sức khỏe doanh nghiệp. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh và trang thiết bị tiên tiến phục vụ cho việc khám sức khỏe doanh nghiệp.

Bệnh viện cung cấp đầy đủ các danh mục khám theo Thông tư 14 của Bộ Y tế. Đồng thời, An Việt còn hỗ trợ tư vấn, đáp ứng các gói khám theo yêu cầu của từng đơn vị doanh nghiệp theo mức chi phí hợp lý và số lượng nhân viên.

Nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám, Bệnh viện Đa khoa An Việt linh hoạt tổ chức khám sức khỏe tại bệnh viện hoặc tại công ty theo yêu cầu của khách hàng.

Quy trình khám được tổ chức khoa học, chuyên nghiệp nên việc thăm khám diễn ra nhanh chóng, hiệu quả nhất. Sau khi có đầy đủ kết quả khám, bác sĩ sẽ tư vấn chế độ ăn uống, luyện tập, phòng chống bệnh cho các đơn vị,…

Bệnh viện Đa khoa An Việt là địa điểm uy tín trong việc thăm khám và điều trị nhiều vấn đề về sức khỏe. Với các chuyên gia có tiếng như PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An, bác sĩ CK Nguyễn Quang Cừ, Trần Thị Kim Loan… cùng trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện An Việt là địa chỉ uy tín cho người bệnh giải quyết các vấn đề sức khỏe của mình.

Liên hệ 1900 2838 để được hỗ trợ miễn phí.

Bệnh viện Đa khoa An Việt

Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội

Hotline: 1900 2838

Website: http://benhvienanviet.com/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-da-khoa-an-viet-dia-chi-kham-suc-khoe-doanh-nghiep-uy-tin-a302701.html