Hành trình thoát khỏi bệnh trĩ chỉ sau 3 tháng của bệnh nhân tại Trung tâm Thuốc dân tộc


Chủ nhật, 01/09/2019 | 02:11


Chị Nguyễn Thị Thái Hường, 24 tuổi, là một người không may mắc phải căn bệnh trĩ trong suốt một thời gian dài.

Chị Nguyễn Thị Thái Hường, 24 tuổi, là một người không may mắc phải căn bệnh trĩ trong suốt một thời gian dài. Trải qua nhiều phương pháp điều trị khác nhau, cuối cùng chị cũng tìm ra cách thoát khỏi căn bệnh này bằng phương pháp đặc biệt trị bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc - đơn vị hàng đầu về y học cổ truyền.

Xem thêm: Những sai lầm về bệnh trĩ mà nhiều người hay mắc phải và cách điều trị bệnh dứt điểm

Quãng thời gian khổ sở tự tìm cách chữa bệnh trĩ tại nhà

Vốn là một thợ may lành nghề, chị Hường luôn phải ngồi làm việc cả ngày, cộng thêm việc không thích ăn rau, vậy nên chị bị chứng táo bón đeo bám dai dẳng. Đỉnh điểm là trong một lần cố gắng đi cầu, chị thấy hậu môn mình bị chảy máu.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Hường cho biết khi ấy bản thân vô cùng hốt hoảng, liền lên mạng tìm hiểu về triệu chứng đi ngoài ra máu. Sau một hồi so sánh các dấu hiệu, chị bàng hoàng vì biết mình đã bị bệnh trĩ.

“Điều này thật khủng khiếp vì với tôi, bệnh trĩ thật đáng xấu hổ. Tôi chẳng dám chia sẻ cho ai mà chỉ có thể tiếp tục lên mạng tìm cách tự chữa bệnh trĩ tại nhà. Chỉ khi bị bệnh trĩ mới có thể hiểu được sự đau rát khi đi ngoài ra máu, thậm chí cảm giác đau còn kéo dài suốt cả ngày trời, khiến tôi cũng khó mà tập trung làm việc.” - Chị Hường ngậm ngùi kể lại.

Không tìm được phương pháp điều trị đúng đắn khiến chị Hường vô cùng stress

Người ta nói “Có bệnh thì vái tứ phương”, vậy nên chị cũng kiên trì tìm đủ mọi cách trên mạng. Thế nhưng, bệnh tình của chị chỉ khả quan hơn cho đến khi thử phương pháp Đông y tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Bất ngờ khi tìm hiểu về Trung tâm Thuốc dân tộc

Khi được hỏi về điều gì khiến chị lựa chọn Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Hường cho biết:

“Sau khi hỏi rất nhiều trên các diễn đàn, một trong những người bình luận dưới bài của tôi đã chia sẻ rằng bố bạn ấy cũng bị trĩ nặng nhưng đã khỏi sau khi dùng bài thuốc Đông y tại Trung tâm Thuốc dân tộc, vậy nên tôi đã tìm hiểu thử. Qua những thông tin ban đầu, tôi cũng cảm thấy yên tâm và tin tưởng phần nào.

Thông tin về Trung tâm Thuốc dân tộc

Tôi có gọi điện trao đổi và được bác sĩ tư vấn về bệnh tình qua hotline. Sau đó bác sĩ có động viên đến khám trực tiếp để dễ dàng trao đổi cụ thể về phác đồ điều trị hơn nhưng ban đầu tôi có từ chối vì thực sự rất ngại khi mắc phải bệnh này. Tuy nhiên, qua những lời bác sĩ động viên, cuối cùng tôi cũng đã bị thuyết phục và đồng ý đến Trung tâm khám bệnh.”

Hành trình chữa bệnh trĩ nay đã bớt gian nan

Nhớ về trải nghiệm đầu tiên tới Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Hường chia sẻ:

“Khi đặt chân đến phòng chẩn trị của Trung tâm Thuốc dân tộc, ấn tượng đầu tiên của tôi về nơi này chính là sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Trước giờ, tôi cứ nghĩ rằng nếu ai đó biết mình bị trĩ, họ sẽ muốn cười nhạo tôi. Nhưng không, tất cả nhân viên ở đây đều bình thường và vui vẻ hướng dẫn tôi làm thủ tục vào khám.”

Được biết, bác sĩ phụ trách tư vấn và khám bệnh cho chị Hường là Ths.Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan - Nguyên Trưởng khoa Nội, khoa Khám bệnh của Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương. Bác sĩ Tuyết Lan cũng là một trong những chuyên gia đầu ngành về bệnh đường tiêu hóa - trực tràng.

Qua những nhận định về cơ địa, thể trạng cũng như mức độ bệnh, bác sĩ Tuyết Lan đã đưa ra một phác đồ điều trị phù hợp nhất với chị Hường. Theo đó, chị được chỉ định tôi dùng 2 bài thuốc là thuốc uống và thuốc ngâm.

Bài thuốc Đông y chữa bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc

- Kết hợp sử dụng thuốc uống và thuốc ngâm giúp điều trị bệnh trĩ toàn diện từ trong ra ngoài, mang lại hiệu quả lâu dài, phòng ngừa tái phát

- Thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính, nguồn gốc rõ ràng, được Bộ Y tế chứng nhận không tác dụng phụ.

- Không gây đau đớn, không nguy hiểm vì không cần can thiệp ngoại khoa, giúp bảo toàn cấu trúc hậu môn

Xem thêm: Bài thuốc chữa trĩ an toàn và hiệu quả từ Trung tâm Thuốc dân tộc


Tuân thủ theo những gì bác sĩ hướng dẫn, chị dùng thuốc mỗi ngày kết hợp với việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt. Chị phải hạn chế ăn những đồ cay, nóng, và các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá. Bên cạnh đó là bổ sung thêm chất xơ và uống nhiều nước mỗi ngày để hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Kết quả là, sau 3 tháng tuân thủ theo phác đồ điều trị, bệnh của chị đã có chuyển biến rõ rệt: Các búi trĩ co lại và teo đi, các triệu chứng như táo bón, nứt kẽ hậu môn, đau rát khi đại tiện thì hoàn toàn biến mất.

Qua nhiều nguồn thông tin, được biết không chỉ chị Hường mà còn có hàng ngàn người khác cũng đã chữa bệnh trĩ thành công tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây cũng là một địa chỉ uy tín và chất lượng mà người bệnh có thể tham khảo thêm khi có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh trĩ.

Ban biên tập đã xin phép và được chị Nguyễn Thị Thái Hường đồng ý để lại số điện thoại. Bạn đọc có thể liên hệ vào số: 098 211 9221 để được chị Hường giải đáp thêm. Đồng thời để đáp ứng nhu cầu của độc giả, chúng tôi xin cung cấp thông tin về Trung tâm Thuốc dân tộc sau đây:


Địa chỉ Trung tâm Thuốc dân tộc:

  • Tại Hà Nội: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định - Thanh Xuân – HN | (024) 7109 7799 | 0962 448 569
  • Tại Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan – Phường 2 – Phú  Nhuận – HCM | (028) 7109 3399 | 096 1825 886
  • Tại Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh | (0203) 657 0128 | 0972 606 773

Website: www.thuocdantoc.org

Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Thông tin hữu ích: Bệnh trĩ và cách điều trị dứt điểm chuyên gia khuyên dùng

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-thoat-khoi-benh-tri-chi-sau-3-thang-cua-benh-nhan-tai-trung-tam-thuoc-dan-toc-a291285.html