Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng Cúp Vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoản hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”


Thứ 5, 22/08/2019 | 05:56


Sáng 10/9, tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường vô cùng tự hào vì đã trở thành một trong những doanh nghiệp xuất sắc trên cả nước vinh dự đón nhận.

Sáng 10/9, tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường vô cùng tự hào vì đã trở thành một trong những doanh nghiệp xuất sắc trên cả nước vinh dự đón nhận giải thưởng Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng.

Giải thưởng ý nghĩa trên con đường phát triển của mỗi doanh nghiệp

Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy - Nhãn hiệu ưa dùng - Dịch vụ hoàn hảo" là giải thưởng uy tín được tổ chức hàng năm. Đây là chương trình nghiên cứu và khảo sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nhãn hiệu vô cùng ý nghĩa cho các doanh nghiệp.

“Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” là giải thưởng danh giá dành cho các doanh nghiệp

Giải thưởng được bầu chọn bởi đội ngũ chuyên gia và đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam nhằm trao cho các đơn vị uy tín, đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm dịch vụ; đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Giải thưởng cao quý này góp phần tôn vinh những đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển đất nước; đồng thời tạo cơ hội để doanh nghiệp ngày càng nỗ lực, phát triển hơn nữa, mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hướng đến lợi ích của người tiêu dùng.

Sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực cố gắng của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước, phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường- với những sản phẩm và dịch vụ của mình đã chinh phục được sự đánh giá khắt khe của Viện sở hữu tí tuệ và lòng tin của đông đảo người tiêu dùng để nhận về giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng cao quý “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”.

Trải qua 150 năm hình thành và phát triển cùng đội ngũ y bác sĩ không những giỏi về chuyên môn mà còn giàu về y đức, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là cái tên không còn xa lạ với nhiều bệnh nhân; là địa chỉ tin cậy được hàng nghìn bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Với phương châm đặt ra “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, đội ngũ y bác sĩ tại nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường không ngừng nỗ lực, cố gắng hoàn thiện nâng cao trình độ mang đến cho người bệnh sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Lương y, Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc phụ trách chuyên môn tại nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường nhận Cúp Vàng và bằng khen do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng.

Lương y, Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn- Giám đốc phụ trách chuyên môn tại nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Người bệnh tin tưởng và lựa chọn phòng Chẩn trị Y học Cổ truyền Đỗ Minh Đường chính bởi vì những giá trị mà chúng tôi đã mang lại.

Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những cống hiến của phòng khám đồng thời cũng là món quà động viên khích lệ tinh thần để chúng tôi nỗ lực hơn, để phòng khám ngày càng phát triển và có thể phục vụ bệnh nhân tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý bệnh nhân trên khắp cả nước đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong suốt thời gian qua”.

Nhà thuốc Đông y gia truyền Đỗ Minh Đường được nhiều người biết đến với phương thuốc chữa bệnh gia truyền 5 đời của dòng họ Đỗ Minh về các bệnh xương khớp, mề đay mẩn ngứa, sinh lý nam, viêm họng, viêm amidan... rất hiệu quả và được người dân trong vùng truyền tai nhau qua nhiều thế hệ.

Ưu điểm vượt trội của các bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường là những bài thuốc này đã được kế thừa, đúc rút qua 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Dựa vào thực tế và kinh nghiệm điều trị, qua từng đời đều có những thay đổi, cải tiến để nâng cao hiệu quả điều trị bệnh phù hợp hơn với cơ địa, thể trạng, lối sống con người qua từng giai đoạn (thời kỳ).

Các bài thuốc sử dụng trong điều trị bệnh của dòng họ Đỗ Minh có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên, dược liệu sạch không chất bảo quản, từng loại dược liệu được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo có hàm lượng dược tính cao nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, an toàn và không có tác dụng phụ.

Hơn nữa, các bài thuốc Đông y tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được sàng lọc và chế biến qua nhiều công đoạn kiểm soát cực kì khắt khe theo đúng quy trình riêng của nhà thuốc. Vì vậy, hàm lượng dược chất của các vị thuốc không bị mất đi trong quá trình chế biến / bảo quản giúp các bài thuốc đạt hiệu quả rất cao trong điều trị, giúp giảm thời gian chữa trị và làm giảm chi phí tối đa cho người bệnh.

Nhà thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 024 6253 6649  - 0963 302 349

Website: http://dominhduong.com/

Email: lienhe@dominhduong.com

Nhà thuốc Dòng họ Đỗ Minh Đường 5 Đời chữa bệnh cứu người bằng YHCT

Lương y Đỗ Minh Tuấn người kế thừa đời thứ 5 của Nhà thuốc gia truyền Dòng họ Đỗ Minh Đường. Phòng khám đông y chữa bệnh hoàn toàn bằng 100% thuốc nam, dược liệu sạch. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-cup-vang-san-pham-tin-cay-dich-vu-hoan-hao-nhan-hieu-ua-dung-2017-a201646.html