Triệu chứng rối loạn mỡ máu: bạn sẽ mắc phải nếu không thật sự hiểu về nó


Thứ 5, 21/05/2020 | 07:35


Diễn biến âm thầm của triệu chứng rối loạn mỡ máu khiến chúng ta không đôi khi không phát hiện ra hoặc xem nhẹ nó, thế nhưng, triệu chứng này có thể gây ra.....

Diễn biến âm thầm của triệu chứng rối loạn mỡ máu khiến chúng ta không đôi khi không phát hiện ra hoặc xem nhẹ nó, thế nhưng, triệu chứng này có thể gây ra những ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ của bạn. 

Các tế bào sống có thành phần chính là chất béo, chất đạm (protein) và chất đường bột (carbohydrate); Cholesterol và Triglycerides là chất béo trong cơ thể đóng vai trò cung cấp năng lượng cho toàn bộ cơ thể. Triệu chứng rối loạn mỡ máu chính là tình trạng mà các nồng độ chất béo trong máy quá cao hay quá thấp, đây chính là nguyên nhân của một loạt những chứng bệnh trong cơ thể, có thể kể tới như: triệu chứng bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, thậm chí có thể gây ra đột quỵ do tai biến,...

Hầu hết những mọi mắc triệu chứng rối loạn mỡ máu đều không có dấu hiệu gì báo trước, cách duy nhất mà chúng ta có thể nắm bắt được tình trạng này chính là xét nghiệm máy. Tuy nhiên, vẫn có một số biểu hiện có thể “cảnh báo" bạn:

Mệt mỏi, choáng váng, huyết áp không ổn định

Những người mắc phải triệu chứng rối loạn mỡ máu luôn cảm thấy mệt mỏi, thường xuyên có cảm giác choáng váng, ăn không tiêu và rối loạn tiêu hoá,...đặc biệt là tình trạng huyết áp không ổn định thường xuyên diễn ra, muốn nắm bắt được biểu hiện này, chúng ta cần thường xuyên kiểm tra huyết áp.

Chân đau, tê bì và lạnh

Cholesterol trong máu tăng cao khiến cho mạch máu của chúng ta dễ bị tắc nghẽn, máu không thể lưu thông đến chân khiến chân thường xuyên tê bì, sưng tấy và các khớp chân luôn trong trạng tháo mỏi.

Đau ngực

Triệu chứng rối loạn mỡ máu thường xuyên gây ra những cơn đau thắt ngực trong thời gian ngắn và tự mất không cần điều trị. Đôi khi triệu chứng này xảy ra nhưng chúng ta không thực sự quan tâm đến và không hề hay biết rằng những cơn đau tức này có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Nếu như bạn thấy triệu chứng này thường xuyên tía diễn hoặc có cảm giác khó chịu ở vùng ngực như bị đè nặng, bóp nghẹt và đầy tức thì rất có thể bạn đã mắc phải triệu chứng rối loạn mỡ máu. 

Triệu chứng rối loạn mỡ máu gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, thế nhưng triệu chứng này có thể được chữa khỏi hoàn toàn, với 1 số phương pháp dưới đây, chúng ta có thể khống chế được tình trạng mỡ máu:

Chế độ ăn uống được kiểm soát chặt chẽ

Chế độ ăn là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới tình trạng rối loạn mỡ máu. Trên thực tế, chúng ta dành ít thời gian để chăm chút cho thực đơn ăn uống, thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh với lượng dầu mỡ lớn, đặc biệt, tại Việt Nam nhiều người có thói quen ăn phủ tạng động vật và mỡ động vật. Điều này chính là nguyên nhân dẫn đến triệu chứng rối loạn mỡ máu. 

Chế độ luyện tập hợp lý

Lười vận động chính là nguyên nhân dẫn đến việc cơ thể không thể chuyển hoá được các chất béo, lâu dần các chất này tích tụ gây ra triệu chứng máu nhiễm mỡ.

Sử dụng TPBVSK thành phần từ tự nhiên

Có nhiều phương thức giúp hỗ trợ ổn định tình trạng rối loạn mỡ máu, trong đó, việc sử dụng các sản phẩm TPBVSK có thành phần từ thiên nhiên đang được nhiều người ưa chuộng. Tại sao lại như vậy? TPBVSK có thành phần từ thiên nhiên được tạo nên từ các cây thảo dược, không gây ra các tác dụng phụ và giúp người dùng có thể thường xuyên sử dụng để duy trì tình trạng ổn định của mỡ máu. 

TPBVSK Choles Dios được cấu thành nên từ 5 loại thảo dược: cao nầm nghệ, cao giảo cổ lam, cao đan sâm, cao bạch quả, cao sơn trà, đây đều là những loại thảo dược có công dụng trong việc hỗ trợ giảm mỡ máu, giúp giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, hỗ trợ tăng cường sức bóp cơ tim, giúp giảm biểu hiện đau thắt ngực và giảm nguy cơ tắc động mạch vành.

Sản phẩm được sản xuất ở dạng viên và bảo quản trong lọ thuỷ tinh giúp người dùng có thể mang theo một cách dễ dàng khi đi công tác xa hoặc di chuyển nhiều. 

TPBVSK Choles Dios - Sản phẩm hỗ trợ tình trạng rối loạn mỡ máu

Được phân phối bởi: Công ty TNHH Thương Mại BTG

Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà số 87 Vương Thừa Vũ, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 085.358.0000

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Nam

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-chung-roi-loan-mo-mau-ban-se-mac-phai-neu-khong-that-su-hieu-ve-no-a324182.html