Cán bộ bảo hiểm xã hội chết trong tư thế treo cổ tại nhà trọ


Chủ nhật, 14/12/2014 | 03:15


(ĐSPL) - Vừa đến phòng trọ thăm con trai, người mẹ hoảng hồn phát hiện con mình treo lơ lửng trên tường trong nhà trọ bằng dây thắt lưng.

(ĐSPL) - Vừa đến phòng trọ thăm con trai, người mẹ hoảng hồn phát hiện con mình treo lơ lửng trên tường trong nhà trọ bằng dây thắt lưng.

Ngày 14/12, cơ quan Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một cán bộ bảo hiểm xã hội được phát hiện treo cổ trong nhà trọ.

Theo đó, nạn nhân được xác định là anh N.T.Q (SN 1986), cán bộ bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Phước.

Nạn nhân Q. được phát hiện chết trong tư thế treo cổ bằng dây thắt lưng trong nhà trọ thuộc khu trọ Ngọc Bích, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài (Bình Phước).

Bà H. (mẹ nạn nhân cho biết), trước đó, vào khoảng 12h ngày 13/12, bà xuống thăm con trai, vừa đến phòng trọ, hoảng hồn phát hiện con mình treo lơ lửng trên tường trong nhà trọ. Ngay lập tức, bà H. đã tri hô và sự việc được trình báo lên cơ quan công an.

Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Khi tháo dây thắt lưng thả nạn nhân xuống, công an xác định anh Q. đã chết từ trước đó, thân người đã tím tái.

Được biết, anh Q. là cán bộ Phòng Công nghệ thông tin, Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Phước, công tác tại cơ quan được hơn 2 năm nay. Một số người quen biết với nạn nhân cho hay, Q. là người hiền lành, ít nói, những ngày qua, không thấy anh có biểu hiện gì khác thường.

Báo Tuổi trẻ dẫn lời bà H.: “Q. có bạn gái ở tỉnh Đồng Nai. Tối qua, con bé có gọi cho tôi nói là hai đứa giận nhau. Cả sáng nay tôi gọi không thấy nó bắt máy, nghĩ điều chẳng lành nên bắt xe đò xuống xem sao. Ai ngờ trong lúc quẫn trí, Q. làm chuyện dại dột”.

Tối cùng ngày, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mang về phường Phước Bình, thị xã Phước Long (Bình Phước) mai táng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-bao-hiem-xa-hoi-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-nha-tro-a74080.html