+Aa-
    Zalo

    Cán bộ cấp tỉnh bị tố có "hành vi đồi bại" với nữ phóng viên

    • DSPL
    ĐS&PL Ông N.M.H (35 tuổi), công tác tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, bị tố có "hành vi đồi bại" với một nữ phóng viên.

    Ông N.M.H (35 tuổi), công tác tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, bị tố có "hành vi đồi bại" với một nữ phóng viên.

    Trao đổi với báo chí ngày 20/4, ông Vũ Kim Sinh, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với ông N.M.H (35 tuổi), Bí thư Đoàn khối các cơ quan do bị tố có "hành vi đồi bại" với một nữ phóng viên.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều tối 31/3, tại Trung tâm Ứng dụng Khoa học công nghệ, thuộc Sở Khoa học công nghệ Lâm Đồng.

    Hội trường Trung tâm Ứng dụng khoa học kỹ thuật tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: Thanh Niên

    Cụ thể, khi buổi sinh hoạt và liên hoan của các đoàn viên Cụm đoàn văn xã - công nghệ kết thúc, ông H. và nữ phóng viên tên A. (27 tuổi, đang công tác tại một cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng) vào nhà vệ sinh (nơi đây chỉ có 1 nhà vệ sinh với 2 phòng và ghi dành cho nữ - PV). Tại đây, ông H. đã có “hành vi đồi bại” với nữ phóng viên này.

    Sau đó, nữ phóng viên A. đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an. Đảng ủy khối đã yêu cầu ông H. viết bản tường trình và ông H đã thừa nhận hành vi không đúng mực với nữ phóng viên sau khi uống rượu, bia.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-cap-tinh-bi-to-co-hanh-vi-doi-bai-voi-nu-phong-vien-a225492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan