+Aa-
    Zalo

    Cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo

    ĐS&PL Hàng nghìn lượt cán bộ chiến sĩ nhiệt tình tham gia hiến máu, góp phần lan tỏa thông điệp trao giọt máu hồng đầy nhân văn.

    Hàng nghìn lượt cán bộ chiến sĩ nhiệt tình tham gia hiến máu, góp phần lan tỏa thông điệp trao giọt máu hồng đầy nhân văn.

    Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; thư của Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, những ngày qua, nhiều cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên các đơn vị trong CAND đã hăng hái tham gia hiến máu tình nguyện.

    Cán bộ chiến sĩ CAND tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, vì một xã hội khoẻ mạnh và nhân văn. Ảnh: Nhân đạo & Đời sống

    Điển hình, đã có gần 1.200 cán bộ chiến sĩ Công an toàn tỉnh Bình Thuận đã đăng kí tham gia hiến máu tình nguyện. Trong thời gian từ ngày 20/4 đến ngày 28/4, đã có 277 đơn vị máu được lấy trên tổng số 343 cán bộ chiến sỹ đăng ký. Số đăng ký hiến máu còn lại sẽ được tổ chức lấy trong thời gian tiếp theo.

    Để góp phần kịp thời đáp ứng nhu cầu máu điều trị cho người bệnh tại Bệnh viện và các cơ sở y tế trong thời gian tới, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2020 huy động nguồn máu của cán bộ chiến sỹ đến từ các Phòng, Công an thành phố Hà Tĩnh, Công an huyện Can Lộc và Công an huyện Lộc Hà.

    Với phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ tham gia. Chỉ trong 1 buổi sáng phát động, 320 cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên đã hiến được 300 đơn vị máu; góp phần quan trọng vào nguồn máu dự trữ để phục vụ cấp cứu và điều trị kịp thời cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các cơ sở y tế.

    Vừa qua, Công an tỉnh Hoà Bình và Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Bệnh viện 198 Bộ Công an đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện trong lực lượng Công an nhân dân tỉnh Hoà Bình. Đã có 700 cán bộ, chiến sỹ tham gia hiến máu và tiếp nhận được 492 đơn vị máu.

    Hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu tình nguyện, hàng trăm cán bộ chiến sĩ CATP đã đến trụ sở CATP Đà Nẵng để được tham gia hiến máu, góp phần bổ sung ngân hàng máu thêm dồi dào, kịp thời cứu sống những bệnh nhân đang có nhu cầu về máu.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-chien-si-cong-an-nhan-dan-nhiet-tinh-tham-gia-hien-mau-nhan-dao-a321827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan