+Aa-
    Zalo

    Cán bộ kiểm lâm bắn người tình: Từ những chuyện đời thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 14h ngày 17/8, ông Tam đã hẹn người tình là Nguyễn Thị N. ra quán nước để giải quyết chuyện nợ nần. Tại đây, ông Tam đã móc khẩu súng ngắn nhắm bắn chị N.

    (ĐSPL) - 14h ngày 17/8, ông Tam đã hẹn người tình là Nguyễn Thị N. ra quán nước để giải quyết chuyện nợ nần. Nhân lúc chị N. không để ý, ông Tam móc khẩu súng ngắn nhắm bắn thẳng vào người chị N. Nhưng may mắn, chị N. liền né thời tránh được nên chỉ bị bắn trúng cánh tay trái. 

    Liên quan đến vụ nổ súng xảy ra tại trụ sở Hạt Kiểm lâm huyện An Biên - An Minh (Kiên Giang), như báo Đất Việt đưa tin, người nổ súng gây thương tích cho người khác là ông Đoàn Văn Tam (45 tuổi, cán bộ Hạt Kiểm lâm Huyện An Biên- An Minh - Kiên Giang).

    Còn nạn nhân trong vụ việc là chị Nguyễn Thị N. (39 tuổi- người tình của ông Tam), cùng bà Trần Thị Ng. (mẹ ruột chị N., 63 tuổi cùng ngụ ấp Xẻo Lá A, xã Tân Thạnh, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang).

    Ông Đoàn Văn Tam tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Đất Việt.

    Trước đó, trong một chuyến công tác ông Tam đã gặp được chị N. rồi nảy sinh tình cảm. Điều đặc biệt, cả hai đều đã đều một lần đứt gánh giữa đường. Trước đó, ông Tam đã có 1 đời vợ và 1 cô con gái nhưng đã li dị. Từ ngày li hôn với vợ, ông Tam chuyển ra sống ở cơ quan nơi mình làm việc. Còn chị N. từ ngày chia tay với chồng cũng về ở với mẹ già rồi một mình nuôi con.

    Gặp mặt nhau trong một ngày tình cờ thấy chị N. xinh đẹp lại nết na nên ông Tam nhanh chóng nảy sinh tình cảm rồi buông lời mật ngọt khiến chị N. siêu lòng rồi hai người chuyển về sống chung.

    Chia sẻ với tờ Công an TPHCM sáng ngày 24/8, chị N. đang điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Kiên Giang kể lại: “Tôi đã có một đứa con trai và ly dị chồng hơn chục năm nay. Mấy năm gần đây, có làm vuông tôm nên quen biết anh Tam. Đến khi vợ chồng ảnh ly dị thì chúng tôi dọn về sống chung.

    Khi về ở chung một thời gian, Tam mượn xe đi cầm để lấy 3 triệu đồng đi học, tin lời tôi cho mượn. Sau đó thì phát hiện giấy cầm xe lên đến 22 triệu đồng. Hỏi thì ảnh bảo là trả tiền cá độ bóng đá còn nợ trước đó. Lúc trước, do nhậu say nên anh Tam đập điện thoại của tôi và rồi sau đó có bồi thường cho tôi chiếc điện thoại mới trị giá 9,9 triệu đồng (trong đó tôi trả 4,2 triệu đồng).

    Mỗi lần nhậu vô là đòi điện thoại, do cuộc sống khó khăn nên tôi đi Đồng Nai làm 4 tháng nay. Đến khi biết được tôi đi, anh Tam đưa cho tôi 800.000 đồng để đóng tiền trọ, ăn, ở. Lên đó được nửa tháng, anh Tam có lên chơi và ở lại ngủ 3 ngày. Trước và trong thời gian ở đó, anh Tam có nói sẽ bắn chết tôi, nhưng tôi không tin. Khi về còn để lại thẻ ATM để tôi rút tiền xài, nhưng kiểm tra lại thì chẳng còn tiền”.

    Bà Ng. cho biết thêm, Tam và N. quen nhau đã gần 3 năm nay. Cách đây hơn một năm rưỡi, Tam có mượn xe Nouvo của N. đi cầm với số tiền 22 triệu đồng. Sau đó, 2 đứa lên TP. Rạch Giá ở một thời gian thì về nhà mượn tôi 2 lần với tổng số tiền là 8 triệu đồng. Cách đó một thời gian, tiếp tục mượn người dì và cậu N. với số tiền 10 triệu đồng. Hơn nửa năm nay, nó hứa hoài không trả. Vì thế, N. đi Đồng Nai làm hơn 4 tháng qua.

    Tiếp tục thông tin về vụ việc, BáoĐất Việt cho hay, cách đây hơn 3 tháng, cuộc sống của Tam và N. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc nên cả hai quyết định đường ai nấy đi.

    Sau khi chia tay, ông Tam bị chị N. đòi lại số tài sản mà ông đã mượn trước đó bao gồm một xe máy biển số 68M5-03763, 18 triệu đồng, 1,3 chỉ vàng 18K nhưng ông Tam không trả.

    Thấy gã chồng “hờ” cố tình bỏ qua số nợ trên nên chị N. quyết định gửi đơn trực tiếp vào Hạt Kiểm lâm Huyện An Biên- An Minh (nơi ông Tam làm việc) để đòi lại số tài sản trên. Tại đây, ông Tam cũng đã cam kết trả tiền và xe trong thời gian sớm nhất. Ít thời gian sau chị N. đã lên Đồng Nai để làm công nhân xưởng mộc còn ông Tam thì tiếp tục duy trì công việc.

    Quán nước xảy ra vụ nổ súng ngày 17/8. Ảnh: Công an TPHCM.

    Bỗng một ngày, ông Tam điện thoại ngả lời mật ngọt nhờ chị N. chuyển gấp 4 triệu đồng để chuộc xe. Như được rót mật vào tai, chị N. chuyển tiền vào tài khoản của Tam để lấy lại số tài sản trên. Nào ngờ, nhận được tiền ông Tam lại “bặt vô âm tín”, biết mình bị lừa nên chị N. đã nhờ mẹ ruột là bà Ng. đòi tiền giúp.

    Đến ngày 12/8/2015, bà Trần Thị Ng. đến nơi làm việc yêu cầu ông Tam trả lại 4 triệu đồng mượn. Đúng vào ngày 14/8/2015 qua xác minh Cơ quan Hạt kiểm lâm Huyện An Biên- An Minh đã kiểm điểm và yêu cầu ông Tam trả lại số tài sản, tiền trên vào ngày 17/8/2015. Vào khoảng 13h30 ngày 17/8/2015 bà Ng., N. cùng Tam đến cơ quan để giải quyết sự việc.

    Khi đó, chị N. không vào cơ quan mà đứng đợi tại một quán nước ở trước cơ quan. Thấy vậy, ông Tam cũng sang cơ quan đậu xe rồi đi bộ qua quán nước để gặp mặt, nói chuyện với người tình của mình.

    Sau một hồi trò chuyện, chị N. đứng dậy tính tiền. Nhân lúc chị N. không để ý, ông Tam móc khẩu súng ngắn nhắm bắn thẳng vào người chị N.

    Nhưng may mắn, chị N. liền né thời tránh được nên chỉ bị bắn trúng cánh tay trái. Vì người tình quyết truy sát nên chị N. liền nhanh chạy bỏ chạy. Lúc này, thấy người tình còn sống nên ông Tam hậm hực cầm súng đuổi theo chị N. đến cùng.

    Thấy con gái đang bị đe dọa đến tính mạng, bà Ng. liều mình nhảy ra ngăn cản cũng bị ông Tam dùng cán súng đánh vào đầu gây thương tích nhẹ.

    Theo ông Trần Hồng Đảo - Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm Lâm huyện An Biên- An Minh (Kiên Giang), ông Tam là cán bộ lâu năm của Cơ quan chứ không phải Phó Hạt trưởng như thông tin một số báo nêu.

    Trong cuộc sống và công việc ông Tam là người hiền lành lại có trách nhiệm trong công việc. Tuy nhiên, vừa qua cơ qua có xác minh sự thật là ông Tam đang thiếu nợ chị N., nhưng sau buổi làm việc lần đầu Tam có đồng ý hẹn đến hôm 17/08/2015 (ngày xảy ra sự việc nổ súng) sẽ trả hết số nợ. Còn nguồn gốc của khẩu súng ông Tam dùng bắn người tình là không phải súng của cơ quan, cơ quan không biết ông Tam có tàng trữ khẩu súng. ”, ông Trần Hồng Đảo cho biết.

    BTV (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-kiem-lam-ban-nguoi-tinh-tu-nhung-chuyen-doi-thuong-a107744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.