+Aa-
    Zalo

    Cán bộ ngân hàng bị tố quan hệ bất chính, làm vợ người khác có thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cán bộ ngân hàng ở Hà Tĩnh vừa bị tố quan hệ bất chính, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

    Một cán bộ ngân hàng ở Hà Tĩnh vừa bị tố quan hệ bất chính, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

    Ngày 27/7, trao đổi với Pv báo Thanh Niên, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Chi nhánh Tây Sơn (thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã báo cáo sự việc lên cấp trên để giải quyết vụ việc theo đơn tố cáo của anh P.D.A (28 tuổi, trú tại xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn) về việc anh Trần Quang V. (hiện là cán bộ Phòng kinh doanh của ngân hàng) quan hệ bất chính với chị L.T.H (24 tuổi, vợ anh A.).

    Đơn tố cáo cán bộ ngân hàng có quan hệ bất chính. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo ông Tuấn, đơn vị đã yêu cầu anh V. viết bản tường trình và anh này đã thừa nhận sự việc. Hiện chi đoàn thanh niên của ngân hàng đang xem xét kỷ luật đoạn viên anh V.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, vào đầu năm 2017, anh A. cùng người thân bắt quả tang anh V. và chị H. đang tình tứ với nhau bên trong một nhà nghỉ trên địa bàn và một lần khác tại nhà riêng. Sau khi bắt quả tang vợ ngoại tình, anh A. nhiều lần khuyên ngăn. Tuy nhiên 2 người vẫn lén lút quan hệ với nhau, khiến chị H. có thai.

    Anh V. cũng đã viết bản cam kết thú nhận sự việc và thỏa thuận thống nhất phá bỏ thai. Hiện vợ chồng anh A. đã ly thân và đang làm các thủ tục ly hôn.

    Ông Tuấn cho biết thêm, trong thời gian chờ quyết định xử lý từ cấp trên thì anh V. vẫn tiếp tục đi làm việc bình thường. Theo ông Tuấn, anh V. về công tác tại đơn vị khoảng 5 năm, hiện đã có vợ và 2 con nhỏ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-ngan-hang-bi-to-quan-he-bat-chinh-lam-vo-nguoi-khac-co-thai-a197398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan