+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh bầu trời Nhật Bản đổi màu tím kỳ lạ trước khi siêu bão Hagibis đổ bộ

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người dân Nhật Bản đã chia sẻ hình ảnh chụp khoảnh khắc bầu trời chuyển sang màu tím kỳ lạ trước khi cơn bão mạnh nhất trong vòng 60 năm qua sắp đổ bộ.

    Nhiều người dân Nhật Bản đã chia sẻ hình ảnh chụp khoảnh khắc bầu trời chuyển sang màu tím kỳ lạ trước khi cơn bão mạnh nhất trong vòng 60 năm qua sắp đổ bộ. 

    Siêu bão Hagibis dự kiến sẽ quét qua thủ đô Nhật Bản trong hôm nay (12/10) và là cơn bão tồi tệ nhất từng ảnh hưởng tới quốc đảo này trong 60 năm qua. 

    Các chuyên gia khí tượng Nhật Bản đã cảnh báo siêu bão Hagibis có khả nặng sẽ mạnh và mang đến sức tàn phá kinh khủng hơn nhiều so với siêu bão Ida đã từng hoành hành và khiến 1.269 người ở đất nước này thiệt mạng vào năm 1958.

    Dân cư tại miền Trung và miền Đông Nhật Bản từ chiều thứ 5 (ngày 10/10) đã bắt đầu tiến về nơi trú ẩn hoặc di tản khi nghe thông tin siêu bão đang tiến gần. Trong tiếng Philippines, "Hagibis" có nghĩa là tốc độ và nó đã phát triển vô cùng nhanh chóng và chỉ mất 18 giờ để đạt đến trạng thái được xem là "siêu bão". Dự kiến ​​cơn bão này sẽ tấn công khu vực Nagoya ở miền trung Nhật Bản.

    Tuy nhiên, trước khi siêu bão đổ bộ, trong khoảng chiều tối ngày 11/10, người dân Nhật Bản đã liên tục chia sẻ những hình ảnh bầu trời bỗng nhiên chuyển sang màu tìm kì lạ. Điều này khiến người dân vô cùng hoang mang và lo sợ về sức công phá nặng nề của cơn bão sắp tới.

    Đưới đây là một số hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội từ một tài khoản Twitter về thời tiết:

    Bầu trời Nhật Bản chuyển màu tím kỳ dị khi siêu bão Hagibis sắp đổ bộ.

    Bầu trời màu tím khiến người dân ở Nhật Bản lo lắng về 1 siêu bão sắp đổ bộ.

    Ảnh: Lao Động; Kênh 14
    Kiều Trang (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-bau-troi-nhat-ban-doi-mau-tim-ky-la-truoc-khi-sieu-bao-hagibis-do-bo-a296611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan