Cận cảnh biệt thự sang chảnh, sáng chói trong đêm của cầu thủ Hà Đức Chinh


Thứ 2, 28/01/2019 | 01:58


Cùng sự kiện

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trêu đùa rằng nhà mới của Hà Đức Chinh đẹp như "biệt phủ trong truyền thuyết" khiến fan cười lăn.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trêu đùa rằng nhà mới của Hà Đức Chinh đẹp như "biệt phủ trong truyền thuyết" khiến fan cười lăn.

Văn Toàn khen nhà Đức Chinh. Ảnh: Facebook nhân vật.

Ngay sau khi cùng ĐT Việt Nam kết thúc Asian Cup 2019, cầu thủ Hà Đức Chinh đã về Phú Thọ để gấp rút hoàn thiện căn nhà mới xây, kịp khánh thành trước Tết Nguyên Đán này.

Đến hôm nay 27/1/2019, việc xây dựng cơ bản đã hoàn thành. Ngôi nhà 3 tầng, có diện tích mặt sàn 100m2 được khởi công xây dựng từ sau giải U23 Châu Á 2018.

Đức Chinh đã thể hiện một sự trưởng thành vượt bậc so với những thanh niên cùng lứa ở đội tuổi 22. Từ khi bố mất, anh chàng trở thành trụ cột của gia đình, luôn nỗ lực làm việc để chăm lo cho mẹ và em. Và nay, Chinh "đen" tạm thời có thể hài lòng bởi đã tự mình góp tiền xây ngôi nhà khang trang, đẹp đẽ để dành tặng cho ông bà nội, mẹ và em gái.

Ở một xã vùng sâu của huyện miền núi Tân Sơn, từ Phú Thọ về đến Xuân Đài cũng mất đến nửa ngày với quãng đường kinh khủng. Rất ít người biết, mãi đến VCK U23 Châu Á thì người dân ở Xuân Đài mới có điện để xem cầu thủ này thi đấu qua tivi.

Và bây giờ, Hà Đức Chinh đã thành tấm gương sáng về ý chí, nghị lực vươn lên cho cả vùng đất miền núi nghèo khổ này.

Ngoài ngôi nhà 3 tầng cùng nội thất mất khoảng gần 2 tỷ đồng, tiền thưởng có được từ chức vô địch AFF Cup 2018 cũng giúp cầu thủ này mua một mảnh đất nhỏ ở Hà Nội để dành dụm cho tương lai.

Ở tuổi 22, Đức Chinh đang có một sự nghiệp và tương lai đáng mơ ước. Tiền đạo trẻ của ĐT Việt Nam đã hoàn thành được tâm nguyện và lời hứa với bố để tập trung vào việc luyện tập, thi đấu đạt tới những thành công hơn nữa.     

Nội thất trong nhà mới của Đức Chinh:

Tin tức - Cận cảnh biệt thự sang chảnh, sáng chói trong đêm của cầu thủ Hà Đức Chinh (Hình 2).

Ảnh: Facebook

Tin tức - Cận cảnh biệt thự sang chảnh, sáng chói trong đêm của cầu thủ Hà Đức Chinh (Hình 3).

Ảnh: Facebook

Tin tức - Cận cảnh biệt thự sang chảnh, sáng chói trong đêm của cầu thủ Hà Đức Chinh (Hình 4).

Ảnh: Facebook

Tin tức - Cận cảnh biệt thự sang chảnh, sáng chói trong đêm của cầu thủ Hà Đức Chinh (Hình 5).

Ảnh: Facebook

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-biet-thu-sang-chanh-sang-choi-trong-dem-cua-cau-thu-ha-duc-chinh-a261223.html