Cận cảnh bộ đôi xe VinFast vừa cập bến dự Paris Motor Show 2018


Chủ nhật, 30/09/2018 | 11:36


Cùng sự kiện

Trước giờ G, 2 mẫu xe của VinFast đã xuất hiện và được giữ kín trong khu triển lãm quốc tế, chờ đến màn ra mắt trước hàng triệu công chúng.

Trước giờ G, 2 mẫu xe của VinFast đã xuất hiện và được giữ kín trong khu triển lãm quốc tế, chờ đến màn ra mắt trước hàng triệu công chúng.

Bộ đôi xe VinFast đã cập bến triển lãm Paris Motor Show 2018

Chỉ còn hơn 48 giờ nữa, triển lãm ô tô hàng đầu thế giới - Paris Motor Show 2018 sẽ chính thức mở cửa. Trước giờ G, 2 mẫu xe của VinFast đã xuất hiện và được giữ kín trong khu triển lãm chờ đến khoảnh khắc trình làng hàng triệu công chúng quốc tế.

Chiều tối ngày 29/9 (theo giờ Paris), bên ngoài khu triển lãm, chiếc xe chuyên dụng màu trắng chở bộ đôi Sedan và SUV của VinFast tham dự sự kiện đã đến nơi đúng hẹn. Có thể nói, đây là lần đầu tiên 2 mẫu xe này xuất hiện “bằng xương bằng thịt” ở ngoài studio của Pininfarina.

Chiếc xe được phủ bạt đen kín in hình logo VinFast trong xe chuyên dụng.

Chiếc Sedan màu ghi bạc được trông thấy xuất hiện đầu tiên với đặc điểm nhận diện là logo chữ V đặc trưng của VinFast. Có thể thấy dưới ánh nắng của Paris, chiếc xe trông thật lịch lãm với màu ghi có ánh lên xanh ngọc.

15 phút sau, chiếc SUV cũng xuất hiện. Những người vận chuyển chiếc SUV sang đây dành rất nhiều tình cảm cho chiếc xe màu đỏ khỏe khoắn này khi cả một đội ngũ cùng trợ giúp cho chiếc xe rời khỏi thùng container.

Chiếc xe được điều khiển bởi một nhân viên đến từ Pininfarina, chiếc xe chạy thẳng vào trong khu triển lãm, nơi các thành viên của VinFast đang chờ đợi.

Đội hậu cần của ban tổ chức triển lãm Paris Motor Show 2018 đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để 2 chiếc xe hơi đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam sẵn sàng tỏa sáng trên sân khấu lớn của những tên tuổi đẳng cấp nhất trong ngành ô tô toàn cầu.

Hiện tại, công tác chuẩn bị cho Paris Motor Show 2018 gần như đã được hoàn tất, vì chỉ còn hơn 2 ngày nữa là đến thời điểm các hãng xe trên thế giới sẽ giới thiệu những "hảo thủ" của mình ra mắt công chúng toàn cầu. Từ sân bay đến ga tàu gần Paris, những banner về triển lãm Paris Motor Show đã hiện diện tràn ngập, và VinFast - thương hiệu ô tô đến từ Việt Nam xuất hiện trang trọng ở bức tường của triển lãm bên cạnh những tên tuổi đình đám khác.

Được biết Paris Motor Show là triển lãm có bề dày lâu đời nhất thế giới khi được tổ chức lần đầu tiên từ năm 1898 bởi Bá tước Albert de Dion - một trong những nhà tiên phong trong ngành công nghiệp ô tô tại Pháp. Ngay ở lần tổ chức đầu tiên, Paris Motor Show đã có 140.000 lượt khách tham quan và con số này tới năm 2016 đã tăng lên hơn 1,25 triệu người, biến Paris Motor Show thành triển lãm có quy mô lớn nhất thế giới, vượt qua Tokyo tại Nhật, Geneva tại Thụy Sĩ và Frankfurt tại Đức.

Nguyễn Linh
Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-bo-doi-xe-vinfast-vua-cap-ben-du-paris-motor-show-2018-a245901.html