+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh bó hoa 26 triệu đồng đại gia Hà Nội mua tặng vợ ngày 8/3

    (ĐS&PL) - Một vị khách ở Hà Nội đặt bó hoa gồm 222 bông hoa hồng Ecuador đỏ nhập khẩu với ý nghĩa “Mãi mãi một tình yêu nồng cháy" có giá 26 triệu đồng để tặng vợ ngày 8/3.

    Chia sẻ trên báo VTC News, chị Đỗ Thị Mai, quản lý một chuỗi cửa hàng hoa tươi cao cấp tại Hà Nội cho biết, đơn vị này đã nhận đơn đặt hàng có giá trị cao của một vị khách tại quận Đống Đa (Hà Nội).

    Cụ thể, bó hoa vị khách đặt có tới 222 bông hoa hồng Ecuador đỏ nhập khẩu, tổng giá trị lên đến 26 triệu đồng.

    “Hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu nồng nhiệt. Đặc biệt, hoa hồng Ecuador đỏ nhung đậm, cánh hoa mềm mịn luôn mang đến vẻ sang trọng và quyến rũ. Trong mọi dịp lễ Tết, loại hoa này luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách tại hệ thống cửa hàng chúng tôi”, chị Mai nói.

    can canh bo hoa 26 trieu dong dai gia ha noi mua tang vo ngay 8 3 1
    can canh bo hoa 26 trieu dong dai gia ha noi mua tang vo ngay 8 3 2
    can canh bo hoa 26 trieu dong dai gia ha noi mua tang vo ngay 8 3 3
    Bó hoa 26 triệu đồng gồm 222 bông hồng Ecuador. Ảnh: VTC News

    Được biết, bó hoa 222 bông hồng Ecuador đỏ với ý nghĩa “Mãi mãi một tình yêu nồng cháy" được vị khách đặt để tặng vợ của mình nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 kèm theo một món quà đặc biệt khác nhằm gây bất ngờ cho người được tặng.

    Đơn hàng này sẽ được giao đến tay khách vào đúng ngày 8/3. Đây là một trong số các đơn hàng sớm nhất và có giá trị lớn nhất tại hệ thống cửa hàng hoa trong dịp 8/3 năm nay.

    Chị Mai cho biết thêm, bên cạnh hoa hồng Ecuador, dịp 8/3 này, khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến các loại hoa tulip, dạ lan hương giá 80.000 đồng/cành và ao lương Nhật giá 200.000 - 250.000 đồng/cành.

    Cũng theo chị Mai, vì cửa hàng toàn bộ đều là hoa nhập khẩu nên giá thành tương đối bình ổn, hầu như không có sự tăng hoặc giảm giá so với cùng kỳ năm ngoái.

    Tại Hà Nội, các cửa hàng hoa tươi cũng bắt đầu trưng bày hoa bó, hoa lẵng cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tuy nhiên, do còn vài ngày nữa mới đến dịp lễ nên chưa nhộn nhịp khách ra vào cửa hàng.

    can canh bo hoa 26 trieu dong dai gia ha noi mua tang vo ngay 8 3 4
    Tại các cửa hàng hoa tươi trên các tuyến phố thuộc quận Cầu Giấy (Hà Nội), số lượng bó, lẵng hoa được trưng bày nhiều nhưng lượng khách mua rất ít. Ảnh: Đại đoàn kết
    can canh bo hoa 26 trieu dong dai gia ha noi mua tang vo ngay 8 3 5
    Một cửa hàng hoa trên đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) "im ắng" trước thềm 8/3. Ảnh: Đại đoàn kết 

    Báo Đại đoàn kết dẫn lời chị Anh Tú (36 tuổi, chủ cửa hàng số 6 đường Nguyễn Phong Sắc) cho biết, trước dịch Covid-19, vào dịp lễ như này cửa hàng chị cung cấp ra thị trường trên dưới 1.000 sản phẩm gồm bó, lẵng và giỏ hoa. Cửa hàng chị có nhiều mẫu mã cũng như đa dạng về mức giá phục vụ nhu cầu của khách: gồm hoa tươi, hoa sáp, hoa gấu bông theo lẵng, bó, cây với mức giá dao động từ 300.000, 400.000 đồng đến 1,5 triệu đồng.

    can canh bo hoa 26 trieu dong dai gia ha noi mua tang vo ngay 8 3 8
    Chị Anh Tú đang bó hoa sẵn để bán cho khách lẻ. Ảnh: Đại đoàn kết

    Theo chị Anh Tú, tầm này khách mua lẻ chưa nhiều, chỉ mới có một số khách quen đặt đơn với số lượng ít. "Càng sát ngày lễ khách mua lẻ cũng như lượng đơn mới tăng đột biến", chị Tú cho biết. Ngoài hoa tươi, cửa hàng còn có thêm hoa sáp, hoa gấu bông để tăng sự đa dạng phục vụ nhu cầu khách hàng.

    can canh bo hoa 26 trieu dong dai gia ha noi mua tang vo ngay 8 3 6
    Cửa hàng của chị Anh Tú còn có thêm hoa sáp, hoa gấu bông để tăng sự đa dạng phục vụ nhu cầu khách hàng. Ảnh: Đại đoàn kết

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-bo-hoa-26-trieu-dong-dai-gia-ha-noi-mua-tang-vo-ngay-8-3-a612934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan