+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh bộ quốc phục lộng lẫy của đại diện Việt Nam tại Miss Tourism Universe 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện Việt Nam Bella Mai đã xuất sắc lọt top 18 chung cuộc để góp mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017 (Miss Tourism Universe 2017).

    Đại diện Việt Nam Bella Mai đã xuất sắc lọt top 18 chung cuộc để góp mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017 (Miss Tourism Universe 2017) sẽ diễn ra vào ngày 17/10 tới đây.

    Sau hơn 2 tuần tranh tài và ghi hình độc quyền cho kênh truyền hình MTV Lebanon, cuộc thi Miss Tourism Universe 2017 đã lựa chọn ra Top 18 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết sẽ được diễn ra từ ngày 12/10 đến ngày 17/10/2017 tại Philippines.

    Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017 Bella Mai.

    Góp mặt cùng Bella Mai trong danh sách Top 18 chung cuộc là các đại diện đến từ: Argentina, Belgium, Cyprus, Greece, India, Lebanon, Monaco, Nepal, Norway, Philippines, Romania, Russia, Serbia, Syria, Thailand, Ukraine, Venezuela. Ban tổ chức kỳ vọng, sự thay đổi mới lạ về format lần này sẽ mang đến cho thí sinh nhiều cơ hội trải nghiệm văn hóa du lịch đa dạng và phong phú… là nền tảng tích cực để các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi sẽ trở thành những đại sư du lịch trong tương lai.

    Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng về hình ảnh, trang phục và kiến thức về du lịch Bella Mai đã vượt qua những thử thách đầy thuyết phục để ghi tên mình vào vòng chung kết của cuộc thi, đây là nỗ lực đáng ghi nhận của cô gái trẻ lần đầu đặt chân đến đấu trường nhan sắc quốc tế.

    Tuy cuộc thi kéo dài hơn so với dự định Bella Mai vẫn cố gắng thu xếp lịch phim bận rộn dịp cuối năm để thể hiện thật tốt với mong muốn hai tiếng Việt Nam được hô vang trong đêm chung kết.

    Bella Mai trong trang phục truyền thống sẽ trình diễn tại cuộc thi.

    Bella Mai cũng chính thức công bố bộ quốc phục sẽ trình diễn vào đêm chung kết Hoa hậu du lịch Hoàn vũ thế giới. Vẫn là tà áo dài truyền thống của Việt Nam, nhưng với thiết kế và màu sắc đặc biệt, bộ trang phục của Bella Mai khiến người ta liên tưởng tới những bộ trang phục Hoàng tộc thuở xưa, quyền quý, cao sang.

    Theo chia sẻ của Bella Mai, điểm nhấn của bộ trang phục này chính là những địa danh nổi tiếng của Việt Nam như: Tháp rùa của Hà Nội, Vịnh Hạ Long, ... được in vào mặt trong của chiếc áo choàng. Nó không chỉ phù hợp với tính chất của cuộc thi mà góp phần giúp cô nàng quảng bá Du lịch nước nhà.

    Đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ – Miss Tourism Universe 2017 sẽ được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình Quốc gia MTV của Lebanon và một số kênh truyền hình địa phương của nước chủ nhà đăng cai vòng chung kết – Philippines.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-bo-quoc-phuc-long-lay-cua-dai-dien-viet-nam-tai-miss-tourism-universe-2017-a204020.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan