+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh bức tượng sáp mới của ông Joe Biden và bà Harris trước dịp kỷ niệm 1 năm nhậm chức

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Mỹ Joe Biden và phó Tổng thống Kamala Harris có thể kỷ niệm một năm ngày nhậm chức bằng một vinh dự đặc biệt, đó là bức tượng sáp của chính họ.

    Bảo tàng Madame Tussauds ở New York (Mỹ) đã trình làng phiên bản tượng sáp của Tổng thống Mỹ Joe Biden và phó Tổng thống Kamala Harris vào ngày 18/1 (giờ địa phương), ngay trước thềm lễ kỷ niệm 1 năm nhậm chức của 2 người đứng đầu đất nước. 

    Dù bảo tàng tượng sáp đã có tượng của mỗi vị tổng thống Mỹ nhưng đây là lần đầu tiên, bức tượng của một phó tổng thống được chế tác. 

    tuong-sap-biden-va-harris-trinh-lang.mp4

    Cận cảnh bức tượng sáp của Tổng thống Joe Biden và phó Tổng thống Kamala Harris. Nguồn: Reuters

    Theo Madame Tussauds, các bức tượng tái hiện lại hình ảnh của cả Tổng thống Joe Biden và phó Tổng thống Kamala Harris trong ngày nhậm chức của họ vào hôm 20/1/2021. Trong đó, bức tượng Tổng thống Biden tái hiện lại hình ảnh ông trong bộ vest màu xanh navy, cài thêm chiếc huy hiệu hình quốc kỳ Mỹ, tay áo cài măng sét vàng biểu tượng Thượng viện.

    Trong khi đó, bức tượng của bà Harris cũng tái hiện lại bộ trang phục bà mặc trong ngày nhậm chức của nhà thiết kế Christopher John Rogers với áo khoác màu xanh đậm bên ngoài váy xanh, giày cao gót đen.

    Hai bức tượng sáp được trưng bày trong căn phòng dựng theo mô hình Phòng Bầu dục tại bảo tàng. Trong đó, phía bảo Madame Tussauds gọi đó là "sự tái hiện đầu tiên và hiện tại là duy nhất" về văn phòng làm việc nổi tiếng trong Nhà Trắng.

    Minh Hạnh (Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-buc-tuong-sap-moi-cua-ong-joe-biden-va-ba-harris-truoc-dip-ky-niem-1-nam-nham-chuc-a526175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan