+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh căn biệt thự tiền tỷ giữa trung tâm TP.HCM của NSND Hồng Vân

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, trên kênh YouTube của mình, NSND Hồng Vân lần đầu tiên hé lộ căn biệt thự khang trang, rộng rãi của gia đình tại giữa trung tâm TP.HCM.

    Mới đây, trên kênh YouTube của mình, NSND Hồng Vân lần đầu tiên hé lộ căn biệt thự khang trang, rộng rãi của gia đình tại giữa trung tâm TP.HCM. 

    [presscloud]16423[/presscloud]

    Video: Cận cảnh căn biệt thự giữa trung tâm TP.HCM của NSND Hồng Vân

    Theo chia sẻ của NSND Hồng Vân trên kênh YouTube của mình, gia đình nữ nghệ sĩ sống trong một căn biệt thự lớn, có đầy đủ sân vườn trước và sau.

    Khu vườn trước khá rộng rãi, trồng nhiều loại cây ăn quả như khế, roi... và rất nhiều cây cảnh, non bộ. Nổi bật trong đó, cây khế chi chít quả được Hồng Vân giới thiệu là đã hơn 100 năm tuổi.

    Ngoài ra, khu vườn còn có một hồ nước nhỏ để nuôi cá. Không chỉ vậy, ở vườn trước còn có khu để nơi đặt bàn ghế, xích đu... để gia đình nghỉ ngơi thư giãn.

    Do khu vườn sau chưa quy hoạch nên nữ nghệ sĩ dành để nuôi gia cầm như gà và ngỗng để lấy trứng sạch cung cấp cho gia đình. 

    Ngoài việc giới thiệu hai khu vườn rộng rãi, NSND Hồng Vân cũng hé lộ bên trong không gian căn biệt thự. Phòng khách treo một bức tranh gia đình vẽ phác họa rất lớn cùng nội thất sang trọng.

    Từ phòng khách cũng thông sang phòng bếp được bài trí ngăn nắp với những đồ dùng đắt tiền.

    Phía sau phòng bếp lại có một gian vườn khác để ăn uống sinh hoạt. Đó là nơi NSND Hồng Vân thường dùng để đãi tiệc bạn bè, tổ chức những buổi ăn uống đông người.

    Được biết, ngoài căn biệt thự tại TP.HCM, gia đình nữ nghệ sĩ còn có một khu trang trại rộng hàng nghìn mét vuông tại Vũng Tàu. Đó là nơi để gia đình về nghỉ ngơi thư gian vào mỗi cuối tuần. 

    Trang trại được nghệ sĩ Hồng Vân sử dụng để trồng trọt và chăn nuôi, lấy nguồn cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-can-biet-thu-tien-ty-giua-trung-tam-tphcm-cua-nsnd-hong-van-a331260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan