+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh CĐV Malaysia giẫm đạp nhau để tranh mua tấm vé chung kết AFF Cup 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay thời điểm vé được mở bán, một cảnh tượng kinh hoàng đã diễn ra trước cửa sân vận động khi các CĐV liên tục chen lấn, xô đẩy thậm chí là giẫm đạp nhau.

    Ngay thời điểm vé được mở bán, một cảnh tượng kinh hoàng đã diễn ra trước cửa sân vận động khi các CĐV liên tục chen lấn, xô đẩy thậm chí là giẫm đạp nhau.

    [presscloud]6010[/presscloud]

    Vào sáng nay (9/12), Liên đoàn bóng đá Malaysia đã cho mở bán vé vào sân xem trận lượt đi vòng chung kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Malaysia và tuyển Việt Nam. Được biết, lô vé này có số lượng lên tới 40.000 vé, bằng 1/2 sức chứa của sân Bukit Jalil. Trước đó, 40.000 vé khác đã được bán qua hình thức online.

    Ngay trước giờ mở bán vé, hàng nghìn người đã xếp hàng ngoài sân Bukit Jalil để chờ mua. Thậm chí, rất đông CĐV còn căng lều trại từ đêm hôm trước để chờ mua vé.

    Đúng giờ mở bán vé, dòng người xô đẩy nhau không còn hàng lối, khác hẳn với những gì vừa diễn ra trật tự cách đó ít giờ đồng hồ.

    Những người xếp hàng trước không thể nào mua được vé vì bị dòng người từ phía sau dồn lên. Thậm chí, một số CĐV còn bị bất tỉnh và được các nhân viên cảnh sát đưa ra ngoài sơ cứu vì bị chen lấn quá mức. Trong khi đó, nhiều fan khác lại khóc nức nở vì không chen nổi qua đám đông trước khi vé được bán hết.

    Nhiều CĐV tỏ ra kiệt sức và ngất xỉu tại chỗ, buộc ban tổ chức bán vé phải huy động đến xe cứu thương để ứng phó. Ảnh: bongdanet.vn

    Ảnh: Zing.vn

    Ảnh: Zing.vn

    Ảnh: Facebook

     Ảnh: Zing.vn

    Ảnh: Zing.vn

    Ảnh: Zing.vn

    Tình hình càng lúc càng căng thẳng khi ban tổ chức đóng cửa quầy vé vì khán giả không chịu xếp hàng và ổn định trật tự. Cảnh sát phải vào cuộc, can thiệp có, đàm phán cũng có thì đám đông mới tạm thời ổn định trật tự.

    Nhưng khi có thông báo hết vé, hàng nghìn CĐV nổi giận. Họ bắt đầu chửi bới, ném chai nước về phía cảnh sát để bày tỏ sự tức giận. Tuy nhiên, những người lãnh hậu quả lại chính là những CĐV xếp hàng đầu tiên. Ảnh: Facebook

    Sau hơn 30 phút thông báo hết vé cho ngày hôm nay, nhiều CĐV vẫn chưa chịu ra về. Họ ở lại chờ, thậm chí là xếp hàng lại sau khi đám đông tản ra. Tuy nhiên, 30 phút trôi qua cùng thông báo tương tự, CĐV tự giải tán và để lại một khu vực đầy rác. Ảnh: Zing.vn


    Hình ảnh hàng ngàn người xếp hàng chờ mua vé từ đêm hôm trước:

    Ảnh: bongdanet.vn

    Ảnh: Zing.vn

    Ảnh: Zing.vn

     Ảnh: Zing.vn

    Nhiều người dựng lều để ngủ qua đêm trong lúc xếp hàng. Ảnh: Zing.vn

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-cdv-malaysia-giam-dap-nhau-de-tranh-mua-tam-ve-chung-ket-aff-cup-2018-a254379.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan