+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh chi tiết chiếc Suzuki FX “chất” nhất Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những năm 2000, Suzuki FX đã làm điên đảo dân chơi xe bởi đây là một chiếc xe côn tay đẳng cấp đáng giá một gia tài thời bấy giờ.
    (ĐSPL) - Những năm 2000, Suzuki FX đã làm điên đảo dân chơi xe bởi đây là một chiếc xe côn tay đẳng cấp đáng giá một gia tài thời bấy giờ.
    Quả là không ngoa khi nói tới chiếc Suzuki FX 125 đời 2000 của anh Nguyên là một trong những chiếc FX “chất” nhất Hà Nội hiện nay bởi hiếm có một chiếc xe nào lại có được vẻ đẹp nguyên bản khi đã bước sang năm thứ 14 của tuổi đời. Anh Nguyên chia sẻ với PV Báo Đời sống & Pháp luật rằng cơ duyên đến với chiếc xe vốn là mơ ước một thời của dân chơi Việt rất tình cờ khi biết tin một người bạn có ý định bán nó vào năm 2005. Ngay lập tức với số tiền hơn 1000USD bỏ ra (thời điểm năm 2005) Nguyên đã trở thành chủ nhân thứ hai của chiếc FX và cả hai “đánh bạn” với nhau cho tới tận bây giờ.
    Cận cảnh chi tiết chiếc Suzuki FX “chất” nhất Hà Nội

    Vốn là người cẩn thận, chàng trai của câu lạc bộ Xteam Hà Nội chăm chút vô cùng cẩn thận cho chiếc xe cưng của mình vì thế “nước da” bóng đẹp vẫn còn vẹn nguyên như ngày đầu bên cạnh việc máy móc gần như chưa phải tháo một con ốc.
    Cận cảnh chi tiết chiếc Suzuki FX “chất” nhất Hà Nội

    Thời gian không làm mất đi chất của một huyền thoại, tiếng máy của gia tài một thuở vẫn êm đều đủ dùng. Huyền thoại “tay bóp côn, chân rà số” một thời vẫn  mượt mà trong vận hành. Còn nhớ Suzuki FX là mẫu xe 4 kỳ đầu tiên được xúng xính cùng giảm sóc monosock, bên cạnh việc làm mát bằng két dầu và cũng là chiếc xe đầu tiên sử dụng hệ thống cam kép đặt phía trên nắp máy. Với kiểu dáng thiết kế thể thao, ưu tiên cho việc vận hành với phần nhựa đươc “vén” khá gọn ôm thân xe “chất lừ” với một sắc diện có phần dữ dằn của đầu xe và mặt nạ.
    DUY DƯƠNG 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chi-tiet-chiec-suzuki-fx-chat-nhat-ha-noi-a28031.html
    Sự kiện: Xe cổ Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan