Cận cảnh chiếc bồn cầu thông minh tự mở nắp và phát nhạc


Thứ 5, 22/03/2018 | 03:14


Cùng sự kiện

Lần đầu tiên trên thế giới xuất hiện bồn cầu thông minh điều khiển bằng giọng nói và tự động mở nắp khi có người tới gần.

Lần đầu tiên trên thế giới xuất hiện bồn cầu thông minh điều khiển bằng giọng nói và tự động mở nắp khi có người tới gần.

Lần đầu tiên trên thế giới xuất hiện bồn cầu thông minh điều khiển bằng giọng nói và tự động mở nắp khi có người tới gần. Bồn cầu “siêu hạng” này đã được giới thiệu tại Triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng 2018 diễn ra ở thành phố Las Vegas (Mỹ).

Bồn cầu thông minh này sở hữu cái tên vô cùng dễ thương Numi do hãng sản xuất thiết bị vệ sinh Kohler nghiên cứu sản xuất. Chiếc bồn cầu có thiết kế khá bắt mắt, bồn cầu này được điều khiển hoàn toàn từ xa, cho phép người sử dụng lập trình các thiết lập khác nhau cho các thành viên trong gia đình.

Chiếc bồn cầu thông minh tự mở nắp và phát nhạc.

Numi sử dụng các tấm chiếu sáng với ánh sáng LED làm cho nhà vệ sinh thêm rạng rỡ, cho phép bạn nhìn thấy trong bóng đêm mà không cần phải bật đèn hay lò dò tìm điểm đến. Khi ngồi bạn còn được sưởi ấm. Đặc biệt, trong những ngày thời tiết lạnh, không khí nóng sẽ thổi ra từ phần đáy của bồn cầu để làm ấm cho đôi chân của bạn. Chưa hết, người sử dụng còn có thể thưởng thức âm nhạc du dương qua hệ thống loa tích hợp cùng hiệu ứng đèn chuyển màu tùy theo thời điểm trong ngày.

Numi cũng là thiết bị tiết kiệm năng lượng khi sản phẩm tiêu thụ ít nước hơn nhiều so với tiêu chuẩn xả nước ở các bồn cầu hiện tại. Phụ nữ sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm này còn vì khi không có người sử dụng, Numi sẽ tự động hạ ghế và đóng nắp.

Trong thời hiện đại, mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn, ngay cả khi đi vệ sinh, bạn cũng có thể được thư giãn hoàn toàn. “Mục đích của chúng tôi khi sản xuất bồn cầu thông minh là muốn làm cho những khoảnh khắc hàng ngày của các bạn trở nên tốt hơn.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chiec-bon-cau-thong-minh-tu-mo-nap-va-phat-nhac-a223369.html