+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh chiếc xe côn tay "hầm hố" giá chỉ hơn 16 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng mô tô TVS (Ấn Độ) vừa tung ra một chiếc xe máy côn tay 110cc mới có tên Radeon, với giá 48.400 Rs (khoảng 16 triệu đồng).

    Hãng mô tô TVS (Ấn Độ) vừa tung ra một chiếc xe máy côn tay 110cc mới có tên Radeon, với giá 48.400 Rs (khoảng hơn 16 triệu đồng).

    Theo hãng TVS, Radeon hướng tới nhóm đối tượng khách hàng trong độ tuổi 25-35 năm, sống ở các thị trấn nhỏ và vùng nông thôn Ấn Độ - những người đang tìm kiếm một chiếc xe vừa hợp thời trang, vừa tiết kiệm nhiên liệu, giá cả lại phải chăng.

    Mặc dù mang phong cách độc đáo nhưng Radeon bị đánh giá là không có đột phá, khi giống với phần lớn các mẫu xe côn tay thông thường đang có mặt trên thị trường.

    Chiếc xe côn tay đầy cá tinh giá chỉ hơn 16 triệu đồng.

    Về tính năng an toàn, xe được trang bị Công nghệ Phanh đồng bộ của TVS, hoạt động tương tự như CBS của Honda. TVS Radeon được bán ở Ấn Độ vào tháng 9 tới đây - với 4 màu trắng, be, tím và đen. Giá khởi điểm là 48.400 Rs (khoảng 16 triệu đồng).

    Các đèn pha trên xe có thiết kế tương tự như trên mẫu Victor quen thuộc, trong khi đó các mặt bên và phía sau trông khá đơn giản. Chỗ ngồi trên xe phẳng. Động cơ và vỏ hộp số được trang trí bằng màu vàng sáng.

    Radeon được bán ở Ấn Độ vào tháng 9 tới đây - với 4 màu trắng, be, tím và đen.

    Xe cũng được trang bị động cơ 109.7cc cho công suất 8.4hp và mô-men xoắn 8.7Nm. Dung tích bình xăng của xe là 10 lít và hiệu suất nhiên liệu là 69.3kmpl. TVS đặt mục tiêu bán hàng của hãng là 2 triệu xe trong năm sản xuất đầu tiên.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chiec-xe-con-tay-ham-ho-gia-chi-hon-16-trieu-dong-a241746.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan