+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh chiếc xe máy có giá rẻ nhất Việt Nam, chưa đến 15 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - SYM Elegant 50 là mẫu xe số rẻ nhất của SYM tại Việt Nam phù hợp với học sinh, sinh viên và người có thu nhập thấp.

    SYM Elegant 50 là mẫu xe số rẻ nhất của SYM tại Việt Nam, phù hợp với học sinh, sinh viên và người có thu nhập thấp.

    Thị trường xe máy Việt Nam hiện có khá nhiều nhà sản xuất với các mẫu xe đa dạng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Tính tới thời điểm hiện tại, chiếc xe máy đang đứng đầu về mức giá rẻ nhất thuộc về chiếc Elegant 50 của nhà sản xuất đến từ Đài Loan SYM.

    Trong số gần 60.000 xe bán ra, dòng xe máy Elegant 50 không cần bằng lái chiếm gần 1/3 với 18.886 xe được tiêu thụ. SYM Elegant 50 có giá đề xuất là 14,6 triệu đồng.

    SYM Elegant 50 có giá đề xuất là 14,6 triệu đồng.

    Elegant 50 được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2013. Phân khúc thị trường mà sản phẩm này của SYM nhắm đến là những khách hàng học sinh, sinh viên. Bởi đối tượng này chưa đủ 18 tuổi nên có bằng lái xe, trong khi xe 50cc lại không có yêu cầu gì về bằng lái.

    Elegant có tới 7 màu sắc lựa chọn.

    Elegant có thiết kế thể thao, nhỏ gọn, hiện tại Elegant 50 có tới 7 màu sắc lựa chọn đó là đen mờ đỏ, đen mờ vàng, đỏ trắng, đen trắng, xanh trắng, xanh và đen.

    Elegant 50 được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc, công suất tối đa 2,78 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 2,94 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hệ thống truyền động 4 số. Dung tích bình xăng 4 lít. Chiếc xe này có 3 màu đỏ, trắng, xanh. Giá bán lẻ đề xuất là 14,6 triệu đồng.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chiec-xe-may-co-gia-re-nhat-viet-nam-chua-den-15-trieu-dong-a211243.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan