+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh chiếc xe Vespa Polini dát vàng giá hơn 1 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu hình dáng chiếc Vespa cổ với toàn bộ thân xe được dát 500 miếng vàng lá, Vespa Polini đặc biệt này có giá hơn 1 tỷ đồng khiến nhiều người choáng váng.

    Sở hữu hình dáng chiếc Vespa cổ với toàn bộ thân xe được dát 500 miếng vàng lá, chiếc Vespa Polini đặc biệt này có giá hơn 1 tỷ đồng khiến nhiều người choáng váng.

    [presscloud]4481[/presscloud]

    Mẫu xe ga Vespa Polini là phiên bản đặc biệt được Piaggio trưng bày tại triển lãm EICMA 2014. Ngay sau đó, mẫu xe đã nhận được sự hướng ứng nhiệt liệt từ người tiêu dùng, từ đó, Vespa quyết định sẽ sản xuất mẫu xe này với số lượng có hạn.

    Chiếc xe sở hữu những công nghệ hiện đại hơn hẳn so với những chiếc xe thông thường. Xe mang thiết kế giống những chiếc Vespa cổ điển với phần đầu xe khá tròn trịa, yếm xe có thiết kế phẳng và mảnh mai. Đèn pha của xe có kích thước nhỏ, hình dạng tròn cổ điển. Gương chiếu hậu và tay phanh mạ crôm bóng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chiếc Vespa Polini này là toàn bộ thân xe được dát 500 miếng vàng lá 23 carat.

    Chiếc xe ga Vespa Polini dát vàng giá hơn 1 tỷ đồng. 

    Ngoài ra, để bảo vệ bộ vỏ của xe, chiếc xe còn phủ bên ngoài một lớp véc-ni dày giúp tránh bị trầy xước do ảnh hưởng của ngoại lực.

    Được biết, mức giá xe Vespa Polini vào năm 2015 được niêm yết lên tới 47.000 USD (tương đương 1,1 tỷ đồng). Với mức giá này, chắc chắn đây sẽ là chiếc xe hai bánh thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới.

    Kiều Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chiec-xe-vespa-polini-dat-vang-gia-hon-1-ty-dong-a245298.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan