+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh “con cưng” Google – đối thủ của iPhoneX

    • DSPL
    ĐS&PL Đêm qua theo giờ Việt Nam, hãng công nghệ hàng đầu thế giới Google đã có sự kiện công bố hàng loạt sản phẩm mới.

    Đêm qua theo giờ Việt Nam, hãng công nghệ hàng đầu thế giới Google đã tổ chức sự kiện công bố hàng loạt sản phẩm mới.

    Trong sự kiện diễn ra tại San Francisco, Google tung ra 2 mẫu điện thoại thông minh mới, 1 máy tính xách tay, tai nghe không dây và loa thông minh.

    Các mẫu điện thoại mới Pixel 2 và Pixel 2 XL chính là phiên bản nâng cấp từ sản phẩm được Google phát hành vào năm 2016.

    Pixel 2 có kích thước và thiết kế tương tự Pixel năm ngoái và được ra 3 màu xanh nhạt, đen và trắng. Mẫu Pixel 2 có màn hình kích thước 5 inch, sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, có camera sau 12,2 pixel, camera trước 8 pixel và được cài đặt phần mềm Google.

    Còn mẫu Pixel 2 XL có màn hình 6 inch, tỷ lệ co 18: 9, cao hơn so với màn hình thông minh thông thường, tương tự như Galaxy S8 và điện thoại thông minh LG G6. Pixel 2 XL có màu đen, và kết hợp đen - trắng. Nút nguồn cũng có màu đỏ và hoàn toàn thẩm mỹ.

    Đặc biệt, nhờ màn hình POLED, chiếc điện thoại này có màu sắc phong phú và độ tương phản tuyệt vời, thậm chí bạn có thể không bị ảnh hưởng ngay cả khi dùng kính râm.

    Google cũng đã thêm các tính năng luôn cập nhật cho Pixel 2 và Pixel 2 XL để có thể xem thông báo, thời gian hoặc thông tin cơ bản mà không cần mở điện thoại.

    Đối với video, điện thoại thông minh Pixel 2 mới sử dụng OIS và ổn định hình ảnh điện tử (EIS) cho chất lượng video ổn định.

    Camera của các sản phẩm này còn có chế độ thực tế ảo gia tăng giúp khách hàng có thể đặt mẫu nội thất bạn quan tâm vào bối cảnh thật để xác định sự phù hợp hoặc giúp bạn chơi các trò chơi thực tế ảo.

    Đặc biệt, 2 mẫu điện thoại này đều có khả năng chịu nước, được trang bị tai nghe không dây tương tự iPhoneX và có tính năng sạc nhanh, lên đến bảy giờ chỉ sau 15 phút sạc.

    Người dùng Pixel 2 và Pixel 2 XL cũng sẽ có bộ nhớ Google Photo miễn phí không giới hạn cho video và hình ảnh ở kích thước nguyên bản mà không cần nén về độ phân giải thấp.

    Giá của Pixel 2 XL là 849 USD còn giá Pixel 2 64 GB được bán với giá khởi điểm 649 USD và 749 USD là giá của bản 128 GB. Các mẫu này sẽ được phân phối vào ngày 19/10 tới.

    Minh Thư (Theo Bussiness Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-con-cung-google-doi-thu-cua-iphonex-a204165.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan