+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh giống xoài tím độc lạ nhiều người tìm mua

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một quả xoài tím khi chín có thể đạt trọng lượng 0,8 – 1,2 kg, có thể chế biến thành nhiều món ăn hoặc ăn chín.

    (ĐSPL) - Một quả xoài tím khi chín có thể đạt trọng lượng 0,8 – 1,2 kg, có thể chế biến thành nhiều món ăn hoặc ăn chín.

    Giống xoài tím ngắt lạ mắt này được nhân giống thành công từ Trung tâm Chuyển giao công nghệ nông nghiệp Thái Lan. Được biết, xoài tím có nguồn gốc từ một loại xoài của Đài Loan.

    Loại xoài tím này khi chưa chín có màu xanh lá giống như nhiều loại xoài khác, khi chín quả dần chuyển sang tím vô cùng lạ mắt, ruột xoài có màu vàng sậm, vị ngọt mát và thơm.

    Đây là loại xoài mới nên được rất nhiều người tìm mua vì lạ mắt, lạ miệng. Một quả xoài khi chín có thể đạt trọng lượng 0,8 – 1,2 kg, có thể chế biến thành nhiều món ăn hoặc ăn chín.

    Ngoài xoài tím, trên thị trường hiện nay có rất nhiều hoa quả có màu sắc lạ mắt thu hút nhiều người quan tâm, mua ăn thử như ổi tím, thanh long vàng, dưa hấu đen, nhãn tím, bưởi đỏ, cà chua tím, ngô bảy sắc cầu vồng, súp lơ tím, chuối đỏ…

    Cùng chiêm ngưỡng loại xoài độc, lạ này:







    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-giong-xoai-tim-doc-la-nhieu-nguoi-tim-mua-a102705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.