+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh "góc nghiêng thần thánh" sau phẫu thuật của diễn viên Việt Anh

    ĐS&PL Bộ phim truyền hình “Sinh tử” sẽ là dự án phim đầu tiên diễn viên Việt Anh góp mặt sau những ồn ào về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian qua.

    Bộ phim truyền hình “Sinh tử” sẽ là dự án phim đầu tiên diễn viên Việt Anh góp mặt sau những ồn ào về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian qua. 

    Diễn viên Việt Anh tại buổi họp báo phim “Sinh tử”. 

    Hôm nay (25/10), buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình “Sinh tử” do NSND Khải Hưng đạo diễn đã được tổ chức tại Hà Nội.

    Bộ phim "Sinh tử" lấy bối cảnh là những vấn đề nóng bỏng  xảy ra tại một tỉnh lớn với trung tâm là cuộc đối đầu giữa một chủ tịch tỉnh (NSND Hoàng Dũng) nắm “quyền sinh sát” trong những vấn đề lớn và một bí thư tỉnh ủy (NSND Trọng Trinh) mới được điều chuyển đến với nhiều tư tưởng mới.

    Những nhóm lợi ích xuất hiện cùng những cuộc chiến chống tham nhũng quyết liệt. "Sinh tử" như lời đạo diễn Khải Hưng là cuộc chiến chống tham nhũng như một lò lửa.

    Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như: NSND Hoàng Dũng, Trọng Trinh cùng các diễn viên quen thuộc màn ảnh nhỏ như: Việt Anh, Doãn Qốc Đam, Mạnh Trường, Trọng Hùng, Chí Nhân, Thanh Hương, Quỳnh Nga, Thúy Hà...

    Đây cũng là bộ phim hình sự đầu tiên có sự góp mặt của diễn viên Việt Anh với ngoại hình mới sau khi thẩm mỹ. 

    Cụ thể, ngay tại buổi họp báo, nam diễn viên Việt Anh đã xuất hiện với gương mặt thanh thoát, sống mũi cao và thẳng, tuy nhiên không khác trước quá nhiều so với trước đây. 

    Một số hình ảnh của diễn viên Việt Anh tại buổi họp báo:

    Nam diễn viên Việt Anh có sự nghiệp thăng hoa với nhiều vai diễn thành công để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Việt Anh được người hâm mộ đánh giá cao qua nhiều vai diễn, đặc biệt là vai Cao Thanh Lâm trong bộ phim "Chạy án" hay Phan Hải trong "Người phán xử". 

    Thế nhưng, chuyện tình cảm của anh không mấy suôn sẻ. Ngày 18/6, nam diễn viên và vợ đã chính thức li hôn. Sau đó, Việt Anh quyết định "tân trang" lại nhan sắc. Anh được Quế Vân đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên hình ảnh anh đăng tải ngay sau đó bị cư dân mạng chê. Họ cho rằng nam diễn viên đã tự "phá tướng", đánh mất sự nam tính vốn có trước đây.

    Mộc Miên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-goc-nghieng-than-thanh-sau-phau-thuat-cua-dien-vien-viet-anh-a298372.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan