+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh gương mặt cô gái có con với Yasuy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Yasuy và cô bạn gái xinh xắn, dễ thương từng có những khoảng thời gian bên nhau rất tình cảm và thân mật.

    (ĐSPL) – Yasuy và cô bạn gái xinh xắn, dễ thương từng có những khoảng thời gian bên nhau rất tình cảm và thân mật.

    Mới đây, thông tin Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012-Yasuy thừa nhận có con với fans nữ khiến dư luận xôn xao. Trong khi đó cách đây hai tháng anh từng lên tiếng phủ nhận không hề có chuyện con rơi.

    Trả lời phỏng vấn trên báo điện tử Nhịp sống thời đại, Yasuy đã chia sẻ về chuyện thừa nhận có con rơi. Anh nói: “Khi đứa bé được sinh ra, tôi đã nghĩ mình phải có trách nhiệm nuôi đứa bé. Khi đó, cả gia đình tôi đã đề nghị sẵn sàng nuôi đứa bé nhưng họ kiên quyết không chịu. Họ yêu cầu tôi phải kết hôn. Tôi đã cố gắng để được nuôi đứa bé nhưng họ một mực từ chối.”

    Khi được hỏi về chuyện kết hôn để có trách nhiệm với hai mẹ con, anh chia sẻ: “Nhưng bây giờ, khi mọi thứ còn đang bắt đầu, việc học hành dở dang... tôi không thể đánh mất tương lai của mình được. Hơn nữa, tôi cũng chưa nghĩ đến quan hệ yêu đương. Tôi chỉ nghĩ là bạn bè chơi với nhau. Trong phút bồng bột của tuổi trẻ, tôi đã mắc sai lầm. Nhưng tôi nghĩ, nếu là người yêu mình thực sự thì họ sẽ không để những chuyện này xảy ra.”

    Trước đó, vào cuối tháng 7/2014, Yasuy vướng vào nghi án tình cảm với một fans nữ tên “T”. Theo đó, hai người đã "ăn cơm trước kẻng" và bạn gái này đã có con với nam ca sĩ. Tuy nhiên, sau khi đứa bé được sinh ra, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tất cả mọi chuyện và khẳng định rằng không có chuyện con rơi. Câu chuyện càng diễn biến phức tạp, khi rất nhiều hình ảnh của em bé được cho là con trai của Yasuy được chia sẻ trên các trang mạng cùng với đó là việc mẹ đứa bé quay ra “tố” Yasuy là người cha phụ bạc, bỏ rơi chính con ruột của mình.

    Trước những ồn ào xung quanh scandal của Yasuy, dư luận càng cảm thấy tò mò về cô gái từng "tố" Yasuy bỏ con. Được biết, ngoài đời, T. được đánh giá là một có cô gái có ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Cô gái này và ca sĩ Yasuy từng có khoảng thời gian yêu nhau khá lâu và thường xuyên chụp ảnh thân mật với nhau. 

    Sau tất cả mọi chuyện khiến bà mẹ trẻ này cảm thấy mệt mỏi, thất vọng và mất niềm tin vào cuộc sống. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Từ bao giờ, mình trở nên yếu hèn và ỉu xìu không chút sức sống vậy rồi. Mình không còn là mình, luôn vô tư vô lo, luôn tràn đầy năng lượng, luôn yêu thương cuộc sống, luôn mỉm cười và thấy vạn vật đều kỳ diệu, mọi điều đều đáng yêu".

     Yasuy và bạn gái từng có những khoảnh khắc thân mật, tình cảm bên nhau.

     Hai người chụp ảnh cùng với Bảo Trâm Idol 2012.

     
     
     
     

     Bạn gái của Yasuy được đánh giá là một cô gái có ngoại hình ưa nhìn, xinh xắn và dễ thương.

    Lộ ảnh Yasuy và bạn gái từng thân mật

    Sau tất cả mọi chuyện với nam ca sĩ Yasuy, bà mẹ trẻ này cảm thấy rất mệt mỏi, thất vọng về.

     Hình ảnh bé trai được cho là con đẻ của Yasuy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-guong-mat-co-gai-co-con-voi-yasuy-a53049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan