+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh hàng cây mới trồng bong tróc bỏ, khô héo trên đoạn đường trăm tỷ mới đi vào hoạt động

    • DSPL
    ĐS&PL Trên đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, loạt cây xanh hai bên vỉa hè đã có dấu hiệu trơ trụi, mất sức sống. Đáng chú ý, tuyến đường này mới chỉ được thông xe cách đây khoảng 2 tháng.
    img3532
    Ngày 17/1, dự án đường Huỳnh Thúc Kháng với các hạng mục bao gồm cây xanh, chiếu sáng, cấp, thoát nước... đã được hoàn thành.
    img3528
    Dự án có tổng mức đầu tư hơn 342 tỷ đồng với nguồn vốn từ ngân sách thành phố và giao UBND quận Đống Đa là đơn vị chủ đầu tư thực hiện.
    img3546
    Theo ghi nhận của PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật, hàng cây hai bên vỉa hè của tuyến đường này có dấu hiệu héo khô, tróc vỏ.
    img3543
    Nhiều cây có dấu hiệu chết khô. Trong khi đó, số lượng cây nảy mầm có rất ít.
    img3542
    Hàng loạt cây với thân khô cằn, trơ trụi từ gốc tới ngọn.
    img3541
    Một gốc cây có dấu hiệu bóng tróc vỏ, khó có thể nảy mầm.
    img3533
    Các cây đều được được chống đỡ bằng các cột sắt cao khoảng 2m, có tác dụng giúp cây phát triển theo chiều thẳng đứng, tránh gãy đổ khi gặp thời tiết xấu.
    img3536
    Việc hàng cây mới trồng đã có dấu hiệu chết khô khiến người dân cảm thấy tiếc nuối. Trước đó, hạng mục cây xanh được trồng với kì vọng giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tạo cảnh quan đô thị trên tuyến đường này.
    img3529
    Nhiều người cho rằng việc để cây khô héo, không phát triển đã làm lãng phí ngân sách thành phố. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng đơn vị liên quan cần cần có biện pháp phù hợp để bảo vệ những cây mới trồng này.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-hang-cay-moi-trong-bong-troc-bo-kho-heo-tren-doan-duong-tram-ty-moi-di-vao-hoat-dong-a569552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan