+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh hiện trường vụ sập hầm khai thác than tại Hòa Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một vụ tai nạn hầm lò nghiêm trọng xảy ra tại huyện Tân Lạc - Tỉnh Hòa Bình khiến ít nhất một người tử vong và 2 người vẫn đang bị mắc kẹt.

    (ĐSPL) - Một vụ tai nạn hầm lò nghiêm trọng xảy ra tại huyện Tân Lạc - Tỉnh Hòa Bình khiến ít nhất một người tử vong và 2 người vẫn đang bị mắc kẹt.

    Phía trong khu hầm lò được chống đỡ rất sơ sài - Ảnh: Phapluatlus

    Như tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đưa trước đó, nhóm công nhân có 7 người đang thăm dò khai thác tại lò than ở khu vực xóm Kiềng thì bất ngờ một lượng nước, đất đá lớn từ trên ụp xuống, 4 người kịp chạy ra khỏi lò còn 3 người mắc kẹt trong đó. Đến chiều cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể một công nhân.

    Phapluatplus đưa tin, tới thời điểm hiện tại đã có 1 người tử vong; công tác cứu hộ đang tích cực được triển khai với sự tham gia của nhiều lực lượng như Công an, Bộ đội...

    Hầm lò thuộc công ty TNHH Tân Sơn đang trong quá trình thăm dò khai thác, chống đỡ sơ sài, nguy cơ sập rất cao.

    Sự việc thu hút sự quan tâm của báo chí - Ảnh: PhapluatPlus

    Sáng sớm ngày 19/11, trao đổi với PV Phapluatplus, Đại tá Trần Mạnh Hải, Trưởng Công an huyện Tân Lạc cho biết, đến nay, công tác cứu hộ vụ sập lò khai thác than tại xã Lỗ Sơn vẫn đang được các lực lượng Công an, Quân đội, các lực lượng chức năng, chính quyền và nhân dân thực hiện một cách khẩn trương.

    Được biết, sau khi nhận tin báo, ông Bùi Văn Khánh - Phó ​chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình; đại tá Trần Văn Hoàn - Phó ​giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường thị sát tình hình và trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn. Hàng trăm lượt cán bộ, chiến sĩ ​công an, quân đội, chính quyền và nhân dân… tham gia công tác cứu hộ.

    Máy xúc cũng đã được đưa tới hiện trường để trợ giúp công tác cứu hộ - Ảnh: PhapluatPlus

    Công tác cứu hộ vẫn đang được các lực lượng tiến hành suốt đêm, tuy nhiên, theo những người có mặt tại hiện trường, cơ hội sống sót của 2 người mắc kẹt trong lò than không nhiều.

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]exmHI7LapL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-hien-truong-vu-sap-ham-khai-thac-than-tai-hoa-binh-a120280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.