+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh hôn lễ xa hoa không kém gì hoàng gia của vợ chồng cựu Tổng thống Trump

    ĐS&PL Cách đây hơn 15 năm, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, khi ấy đang là một tỷ phú, đã mạnh tay chi 1 triệu USD, trong hôn lễ xa hoa không kém gì hoàng gia với bà Melania.

    Cách đây hơn 15 năm, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, khi ấy đang là một tỷ phú, đã mạnh tay chi 1 triệu USD, trong hôn lễ xa hoa không kém gì hoàng gia với phu nhân Melania.

    Trong đám cưới lần thứ 3 của mình, ông Donald Trump đã thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông khi ấy về mức độ xa xỉ và đắt đỏ của những món đồ được sử dụng trong hôn lễ. Hãng tin New York Times đã từng dành nhiều lời “có cánh” cho sự kiện đặc biệt tổ chức tại thành phố Palm Beach (bang Florida, Mỹ) và nhấn mạnh về sự xa hoa và "lối sống của những người giàu có và nổi tiếng".

    Đám cưới xa hoa của cựu Tổng thống Trump cách đây 15 năm. Ảnh: New Zealand Herald.

    Hãng tin AP cũng “tâng bốc” chiếc váy cưới mà ông Trump đã tặng cho người vợ thứ 3 là bà Melania Trump. Cụ thể, AP viết: “Chiếc váy cưới của bà ấy đáng giá hơn nhiều ngôi nhà của Mỹ. Chiếc nhẫn cưới kim cương bà ấy mang trên tay cũng đắt đỏ hơn rất nhiều chiếc du thuyền xa xỉ. Ông Donald Trump đã tái hôn lần 3 với siêu mẫu người Slovenia Melania Knauss trong sự hào nhoáng và xa xỉ nhất có thể mua được bởi tiền bạc và quyền lực của một ngôi sao”.

    Cụ thể, chiếc váy cưới của bà Melania Trump được làm hoàn toàn thủ công và nặng tới 27 kg. Chiếc váy làm bằng chất liệu lụa satin của thương hiệu thời trang đình đám Dior và được thêu, đính hàng tram viên đá quý. Với chi phí lên tới 100.000 USD, rõ ràng AP đã không làm quá khi nói rằng chiếc váy này đắt đỏ hơn cả những căn nhà ở Mỹ.

    Cận cảnh chiếc váy cưới đáng giá bằng cả gia tài của cựu Đệ nhất phu Melania nhân trong hôn lễ. Ảnh: Palm Beach Post

    Được biết, bà Melania và ông Donald Trump đã kết hôn vào năm 2005 tại nhà thờ Episcopal Bethesda bên bờ biển Palm Beach (bang Florida).  Nhiều nguồn tin cho rằng ông Trump từng muốn phát sóng trực tiếp hôn lễ của mình lên truyền hình nhưng vợ ông kiên quyết phản đối ý tưởng này.

    Sau khi cử hành hôn lễ ở nhà thờ, vợ chồng ông Trump tiếp tục mở tiệc thiết đãi 350 vị khách tới tham dự tại biệt thự riêng Mar-a-Lago. Trong đó, vợ chồng cựu Tổng thống Bill Clinton và Hillary Clinton cũng từng có mặt tại ngày vui này của ông Donald Trump.

    Vợ chồng cựu Tổng thống Bill Clinton từng thân thiết với gia đình ông Donald Trump. Ảnh: Getty

    Bữa tiệc của ông Trump khi ấy được lo liệu bởi đầu bếp nổi tiếng thế giới Jean-Georges Vongerichten với các món ăn “sang chảnh” như thịt thăn bò, trứng cá muối và rượu vang Cristal. Ngoài ra, “ông trùm” bất động sản còn chi tới 50.000 USD để làm một chiếc bánh cưới đặc biệt cao 7 tầng, nặng gần 100kg tặng vợ.

    Bánh cưới cao 7 tầng ông Trump đặt tặng vợ. Ảnh: Getty

    Thời điểm ấy, các hãng truyền thông Mỹ ước tính đám cưới của ông Donald Trump tiêu tốn phải tới 1 triệu USD, một con số không hề nhỏ. Don King, ông bầu danh tiếng của làng quyền anh Mỹ, một trong những khách mời, từng nhận xét rằng: “Hôn lễ này ngang ngửa với một đám cưới hoàng gia”.

    Minh Hạnh (Theo Palm Beach Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-hon-le-xa-hoa-khong-kem-gi-hoang-gia-cua-vo-chong-cuu-tong-thong-trump-a355818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan