+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh Honda Dio 2018 phiên bản mới, giá chỉ 18 triệu đồng

    ĐS&PL Honda vừa trình làng phiên bản mới Deluxe của mẫu xe tay ga giá rẻ có tên Dio tại thị trường Ấn Độ, với giá 53.292 Rs (tương đương khoảng hơn 18 triệu đồng).

    Honda vừa trình làng phiên bản mới Deluxe của mẫu xe tay ga giá rẻ có tên Dio tại thị trường Ấn Độ, với giá 53.292 Rs (tương đương khoảng hơn 18 triệu đồng).

    Honda chính thức tung ra phiên bản Deluxe mới của chiếc xe tay Dio với giá 53.292 Rs (tương đương khoảng hơn 18 triệu đồng). Honda Dio Deluxe tăng 3.000 Rs  (khoảng hơn 1 triệu đồng) so với phiên bản gốc.

    Đối với khoản tiền tăng thêm, người mua tại thị trường Ấn Độ sẽ có một chiếc xe ga sở hữu các tính năng như đèn pha LED và một giao diện điều khiển kỹ thuật số, cả hai đều lần đầu tiên có mặt trên Dio. Honda Dio Deluxe cũng có khóa đánh lửa bốn trong một như Honda Grazia, cùng với công tắc riêng để mở cốp xe.

    Honda Dio Deluxe có giá khoảng hơn 18 triệu đồng tại Ấn Độ.

    Về động cơ, phiên bản Deluxe giống với Dio tiêu chuẩn và được trang bị động cơ 110cc, động cơ làm mát bằng không khí Activa 5G, cung cấp mô-men xoắn cực đại 7.8hp và 8.9Nm. Phanh được trang bị hệ thống phanh CBS (hệ thống phanh kết hợp).

    Honda Dio được đánh giá là một chiếc xe tay ga nổi tiếng trong giới trẻ Ấn Độ và các tính năng bổ sung sẽ tăng thêm sự hấp dẫn của Dio tại thị trường này. Honda Dio Deluxe cạnh tranh với những chiếc xe đối thủ khác như Yamaha Ray ZR, Hero Maestro Edge, Suzuki Lets và TVS Wego.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-honda-dio-2018-phien-ban-moi-gia-chi-18-trieu-dong-a228986.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan