+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh hộp iPhone 12 ở quốc gia duy nhất trên thế giới vẫn được bán kèm tai nghe EarPod

    • DSPL
    ĐS&PL Vẫn giữ nguyên kiểu dáng giống như các thị trường khác, nhưng vì phải bán kèm tai nghe theo đúng quy định, hộp chứa iPhone 12 ở Pháp trông khá đặc biệt.

    Vẫn giữ nguyên kiểu dáng giống như các thị trường khác, nhưng vì phải bán kèm tai nghe theo đúng quy định, hộp chứa iPhone 12 ở Pháp trông khá đặc biệt.

    Trong sự kiện diễn ra vào rạng sáng ngày 14/10 theo giờ Việt Nam, Apple đã cho ra mắt 2 mẫu iPhone 12 rất được mong đợi. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người không khỏi thất vọng là dòng iPhone mới này sẽ không được bán kèm tai nghe EarPods và củ sạc.

    Mặt sau và mặt trước của hai phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Ảnh cắt từ video

    Theo lý giải của Apple, đây là hành động bảo vệ môi trường khi giảm lượng khí thải carbon ra môi trường, tránh khai thác và sử dụng quá mức các nguyên tố đất hiểm.

    “Táo khuyết” cho rằng đa số người dùng đều đã có những phụ kiện này, vậy nên, việc tích hợp chúng vào dòng iPhone mới là dư thừa.

    Bên cạnh đó, iPhone 12 khi cắt giảm sạc và tai nghe sẽ được đóng trong các hộp mỏng hơn, nhờ vậy, Apple có thể vận chuyển được nhiều máy hơn trong một lô hàng, góp phần vào mục tiêu bảo vệ môi trường như hãng đã nói.

    Thế nhưng, “ông lớn” làng công nghệ Mỹ vẫn phải nhượng bộ tặng kèm tai nghe theo máy tại Pháp. Bởi lẽ, nước này quy định rằng mọi chiếc điện thoại bán ra tại đây đều phải đi kèm tai nghe, hoặc một bộ dụng cụ rảnh tay để tránh những ảnh hưởng của sóng điện từ đối với não bộ.

    Dòng iPhone 12 ở Pháp vẫn được bán kèm tai nghe. Ảnh cắt từ video

    Thông tin này khiến không ít người tò mò về việc liệu iPhone 12 bán ra tại đây sẽ được đóng trong chiếc hộp như thế nào, có khác với các thị trường khác hay không.

    Để giải đáp thắc mắc của mọi người, kênh Youtube TheiCollection mới đây đã tung ra một video, cung cấp hình ảnh chi tiết về hộp đựng hai phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Pro tại Pháp.

    iPhone 12 ở Pháp được đóng gói trong hai chiếc hộp, trong đó hộp chứa phần máy nằm trên phần để tai nghe. Ảnh cắt từ video 

    Từ video, có thể thấy, hộp đựng phần máy vẫn mỏng như ở các thị trường khác, nhưng đươc đặt trong một chiếc hộp khác dày và lớn hơn. Khoảng trống giữa hai chiếc hộp sẽ là nơi chứa tai nghe EarPods.

    Được biết, ngoài iPhone 12, các mẫu điện thoại iPhone 11, iPhone XR và iPhone SE 2020 cũng sẽ không còn được bán kèm EarPods và củ sạc, ngoại trừ thị trường Pháp vẫn có tai nghe.

    Apple khuyến khích người dùng tiếp tục sử dụng củ sạc và tai nghe hiện có của họ với iPhone 12, hoặc có thể mua riêng từng phụ kiện này với giá 19 USD (khoảng 440.000 đồng)/ phụ kiện.

    Đinh Kim(Theo MacRumors)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-hop-iphone-12-o-quoc-gia-duy-nhat-tren-the-gioi-van-duoc-ban-kem-tai-nghe-earpod-a343470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan