+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh iPhone X dát vàng giá gần 5000 USD

    • DSPL
    ĐS&PL Hãng chế tác Caviar (Nga) vừa cho ra mắt hai phiên bản iPhone X phủ vàng 24K tinh khiết với mức giá gần 5000 USD. Đây sẽ là bản iPhone X cực sang chảnh với những ai yêu..

    Hãng chế tác Caviar (Nga) vừa cho ra mắt hai phiên bản iPhone X phủ vàng 24K tinh khiết với mức giá gần 5000 USD. Đây sẽ là bản iPhone X cực sang chảnh với những ai yêu thích sản phẩm của “Nhà Táo”.

    Ngay từ khi ra mắt, iPhone X năm nay đã thiếu tùy chọn màu vàng sang chảnh. Do đó, đây là nguồn cảm hứng cho hàng loạt các thương hiệu chế tác, trong đó có Caviar (Nga). Hãng này đã giới thiệu không chỉ một mà là hai mẫu iPhone X phủ vàng 24K tinh khiết với mức giá không hề rẻ. 

    Bản iPhone X Classic Liquid Gold đắt giá hơn với ngoại hình độc lạ.

    Hai phiên bản iPhone X này có tên gọi và mang hai phong cách riêng: iPhone X Classic Gold và iPhone X Classic Liquid Gold. Giá bán của chúng lần lượt là 4510 USD và 4805 USD. Đây sẽ là bản iPhone X cực sang chảnh với những ai yêu thích sản phẩm của “Nhà Táo”. Hiện chúng đang được bán ra tại trang bán hàng trực tuyến của Caviar.

    iPhone X Classic Gold mang phong cách đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế.

    Đáng chú ý, cả hai sản phẩm này vẫn giữ nguyên logo quả táo huyền thoại thay vì đính logo của Caviar. Hơn thế nữa, bản iPhone X Classic Liquid Gold có thiết kế mặt lưng tạo cảm giác như vàng lỏng đang tan chảy trong bàn tay của người dùng.  

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-iphone-x-dat-vang-gia-gan-5000-usd-a222587.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan