+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh khách sạn vây cá mập đính thạch anh tím

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một công ty xây dựng nổi tiếng ở Hà Lan vừa tiết lộ dự án chuỗi khách sạn độc đáo được làm bằng đá thạch anh tím amethyst.

    (ĐSPL) - Một công ty xây dựng nổi tiếng ở Hà Lan vừa tiết lộ dự án chuỗi khách sạn độc đáo được làm bằng đá thạch anh tím amethyst.

    Tin tức trên Zing.vn, theo thông tin từ Luxury Lauches, công ty kiến trúc NL Architects của Hà Lan dự kiến sẽ mang lại diện mạo mới cho chuỗi khách sạn của mình. Theo đó, mỗi khách sạn nhìn xa như một khối đá thạch anh tím khổng lồ.

    Theo thiết kế, mặt ngoài của mỗi khách sạn sẽ được đính hàng nghìn viên Amethyst, một loại đá thạch anh tím với đầy đủ kích cỡ và hình dạng khác nhau. Bên cạnh đó, những tòa nhà này sẽ có hình dạng giống như bộ vây cá mập được cắt đôi, để lộ phần bề mặt màu tím lấp lánh.

    Bên trong phòng nghỉ của khách sạn hướng ra biển, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Các phòng đều được thiết kế theo chủ đề thạch anh tím.

    Ngoài ra, khu vực đại sảnh của khách sạn được bao quanh bởi một khoảng không gian rộng, với dãy hành lang đến từng phòng được tổ chức dọc theo chu vi bên ngoài.

    Dự kiến khách sạn đầu tiên của chuỗi sẽ được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo có tên Ocean Flower tại Trung Quốc, trước khi mở rộng ra khắp thế giới.

    Người đứng đầu phụ trách thiết kế và xây dựng chuỗi khách sạn độc đáo này cho hay "lí do chúng tôi chọn Trung Quốc là nơi đầu tiên xây dựng khách sạn đá thạch anh tím amethys là vì người dân Trung Quốc rất tôn sùng loại đá quý này. Họ tin rằng đá thạch anh tím có thể xua đuổi tà ma, đem lại sức khỏe, sự may mắn cho gia đình họ”.

    Cận cảnh khách sạn độc đáo trên qua bản thiết kế:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-khach-san-vay-ca-map-dinh-thach-anh-tim-a81828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan