+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh kho hàng 2.000m2 ở TP.HCM bị thiêu rụi sau 3 giờ chìm trong biển lửa

    (ĐS&PL) - Để có thể dập tắt đám cháy, 80 chiến sĩ cảnh sát phòng cháy cùng rất nhiều phương tiện, đã nỗ lực suốt 3 giờ đồng hồ. Lực lượng chữa cháy đã bảo vệ được khoảng 15.000m2 phần diện tích còn lại của doanh nghiệp.

    chay.mp4
    can canh kho hang 2 000m2 o tp hcm bi thieu rui sau 3 gio chim trong bien lua20
    Nguồn tin trên báo Tin tức, đến khoảng 22h ngày 11/11, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.HCM đã dập tắt được đám cháy xảy ra tại kho hàng nằm trong hẻm đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7.
    can canh kho hang 2 000m2 o tp hcm bi thieu rui sau 3 gio chim trong bien lua7
    Theo thông tin ban đầu từ Cảnh sát PCCC, vào lúc 18h53' cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH nhận tin báo cháy tại số 37/5 đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7.
    can canh kho hang 2 000m2 o tp hcm bi thieu rui sau 3 gio chim trong bien lua5
    Địa điểm phát cháy là kho hàng của doanh nghiệp nằm trong tổng diện tích 15.000m2, với nhiều vật liệu dễ cháy. Được biết trước đó, khi phát hiện hỏa hoạn, người dân và nhân viên công ty đã nỗ lực dập lửa nhưng bất thành.
    can canh kho hang 2 000m2 o tp hcm bi thieu rui sau 3 gio chim trong bien lua
    Nhận định tình hình phức tạp, ban chỉ huy đã điều động lực lượng và các phương tiện chữa cháy gồm: 13 xe, 2 xuồng máy và 1 tàu cùng 80 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa, ngăn cháy lan.
    can canh kho hang 2 000m2 o tp hcm bi thieu rui sau 3 gio chim trong bien lua4
    Hoạt động chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn bởi diện tích cháy khá lớn, cùng với đó sức nóng tỏa ra từ đám cháy kèm khói mù mịt và kết cấu xây dựng bị sụp đổ. Đồng thời, vị trí cháy nằm cách xa nguồn nước nên Cảnh sát phải dùng tàu bơm tiếp nước từ sông, cách hiện trường 500m để dập lửa.
    can canh kho hang 2 000m2 o tp hcm bi thieu rui sau 3 gio chim trong bien lua2
    VietNamnet thông tin thêm về vụ hỏa hoạn, được biết, vụ cháy gây thiệt hại trên diện tích 2.000m2, thiêu rụi nhiều thiết bị văn phòng. Cảnh sát bảo vệ được khoảng 15.000m2 phần diện tích còn lại của công ty.
    can canh kho hang 2 000m2 o tp hcm bi thieu rui sau 3 gio chim trong bien lua6
    Khi lửa đã được khống chế, lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước vào hiện trường để tránh ngọn lửa bùng phát trở lại. Bước đầu xác định, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-kho-hang-2-000m2-o-tp-hcm-bi-thieu-rui-sau-3-gio-chim-trong-bien-lua-a599124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan