+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh không gian tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không gian tiệc cưới được trang trí tràn ngập hoa tươi, rạp cưới 1200 khách của Quang Hải đang dần đi đến khâu hoàn thiện cuối cùng.

    Nguồn tin trên báo Dân trí cho biết, Quang Hải khá buồn sau thất bại 3-0 của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia tối 26/3. Nam cầu thủ đã trở về nhà trong đêm để cùng người thân chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào ngày 28/3 sau khi trận đấu kết thúc.

    So với đám hỏi hồi đầu năm, rạp cưới lần này của nam cầu thủ sinh năm 1997 to hơn gấp sáu lần. Đơn vị thiết kế thi công đã đăng tải cận cảnh về rạp cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Theo đơn vị này, diện tích rạp cưới lên đến 2.000 m2, nguyên sân bóng sử dụng cho buổi tiệc. 

    can canh khong gian tiec cuoi cua quang hai va chu thanh huyen 1
    can canh khong gian tiec cuoi cua quang hai va chu thanh huyen 2
    Khu vực rạp cưới, lễ đường tại sân bóng tuổi thơ của Quang Hải. Tông màu chủ đạo của đám cưới là xanh dương và trắng.

    Không gian được trang trí với tràn ngập hoa tươi. Nam tiền vệ lựa chọn sân bóng xã Xuân Nộn (huyện Đông Anh, Hà Nội) là nơi phục vụ cho buổi lễ. Ngày 22/3, quá trình lắp dựng, trang trí bối cảnh bắt đầu và đang được gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng. Các khối hình khỏe khoắn, tinh tế với hai chữ H đại diện cho tên cô dâu, chú rể làm nổi bật không gian tiếc cưới. 

    Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức buổi tiệc tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm Hà Nội hôm 6/4 sau đám cưới tại quê nhà. Nam cầu thủ vừa làm tròn nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia trước ngày trọng đại, vừa tranh thủ thời gian rảnh rỗi ít ỏi để viết thiệp, mời cưới đồng nghiệp và bạn bè.

    Quang Hải liên tiếp ngồi dự bị ở hai trận vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á trong lần tập trung lên tuyển vừa qua. Tiền vệ sinh năm 1997 được gọi khởi động hai hiệp nhưng ông Philippe Troussier không cho vào sân ngay khi thua đậm Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình. Máy quay hướng về phía Quang Hải cho thấy rõ sự thất vọng của anh.

    can canh khong gian tiec cuoi cua quang hai va chu thanh huyen 3
    can canh khong gian tiec cuoi cua quang hai va chu thanh huyen 4
    can canh khong gian tiec cuoi cua quang hai va chu thanh huyen 5
    Cận cảnh lễ đường được trang trí bằng hoa tươi chuẩn bị cho đám cưới Quang Hải ngày 28/3.

    Nhà báo Hà Quang Minh chia sẻ trên báo Tiền Phong cho biết đã nhận được thiệp mời cưới của Quang Hải cách đây ít ngày. Anh hỏi ý kiến cầu thủ về việc chia sẻ lên mạng xã hội nhưng Quang Hải trả lời: “Để sau trận đấu anh nhé. Việc nào quan trọng nên làm trước”.

    “Một câu Hải nói thôi, khiến tôi phải tự xem lại mình. ‘Việc gì quan trọng làm trước’. Hải coi trận lượt về gặp Indonesia là quan trọng hơn cả ở thời điểm đó, nên em muốn tập trung cho nó. Đó là thái độ chuyên nghiệp” - nhà báo Hà Quang Minh viết.

    Quang Hải sẽ làm đám cưới với Chu Thanh Huyền tại sân bóng thôn Đường Nhạn ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh – nơi gắn bó với kỷ niệm tuổi thơ của cầu thủ sau trận thua của tuyển Việt Nam trước Indonesia tối 26/3.

    Quang Hải và Chu Thanh Huyền có 3 năm hẹn hò kín tiếng trước khi về chung một nhà. Chàng cầu thủ cầu hôn nửa kia tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội, sau đó mang sính lễ tới nhà cô làm lễ dạm ngõ vào tháng 12/2023. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi hôm 1/1, nhận giấy đăng ký kết hôn ngày 7/2 ngay trước Tết.

    Nguyễn Quang Hải (SN 1997) hiện thi đấu cho câu lạc bộ Công an Hà Nội tại V.League 1 và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh từng nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018.

    Chu Thanh Huyền (SN 2000) là hot girl có lượt theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cô kinh doanh tự do ngành hàng mỹ phẩm.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-khong-gian-tiec-cuoi-cua-quang-hai-va-chu-thanh-huyen-a616102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan