+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh lâu đài 58 phòng ngủ nơi ông Donald Trump đón lễ Tạ Ơn cùng gia đình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Giường ngủ có 4 cột mạ vàng, nội thất xa hoa… mô phỏng theo cung điện châu Âu là lâu đài nơi ông Donald Trump lựa chọn đón lễ Tạ Ơn.

    (ĐSPL) – Giường ngủ có 4 cột mạ vàng, nội thất xa hoa… mô phỏng theo cung điện châu Âu là lâu đài nơi ông Donald Trump lựa chọn đón lễ Tạ Ơn.

    Tổng thống mới đắc cử đã mua bất động sản này năm 1993 cùng với vợ mình lúc đó Ivana với giá 10 triệu đô la, bao gồm một câu lạc bộ golf, spa và phòng khiêu vũ.

    Các phòng ăn lớn mô phỏng Chigi Palace của Rome, với một bàn 34 chỗ ngồi bằng đá cẩm thạch thượng hạng (Ảnh: Splash News).

    Những hình ảnh về lâu đài xa hoa nơi ông Donald Trump đón lễ Tạ Ơn năm nay.

    Tổng thống mới đắc cử sẽ dành nhiều thời gian tại ngôi nhà sắc màu rực rỡ của ông ở Palm Beach, Florida, Mỹ, với vợ Melania và con trai Barron.

    Bất động sản tên gọi là Mar-a-Lago này bao gồm 58 phòng ngủ biệt thự, một câu lạc bộ bãi biển, phòng khiêu vũ, spa, sân tennis và sân croquet.

    Nhưng ngay cả những tiện nghi xa hoa không thể làm giảm sự sặc sỡ lóe mắt của nội thất, được mô phỏng theo mô hình cung điện châu Âu.

    Căn phòng dành cho trẻ em nơi nữ thừa kế ngũ cốc Marjorie Merriweather Post, chủ nhân đầu tiên của tòa lâu đài, lớn lên. Hoa hồng được chạm khắc leo quanh lò sưởi và cửa sổ của căn phòng.

    Bất động sản Mar-a-Lago của ông Donald Trump ở Palm Beach, Florida, nơi ông đón lễ Tạ Ơn đầu tiên kể từ khi trở thành Tổng thống mới đắc cử (Ảnh: Splash News).

    Ông Donald Trump đã cải tạo lại nơi này theo thị hiếu lòe loẹt của mình, bằng những nội thất đắt tiền có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới.

    Một trong những phong cách được sử dụng xuyên suốt các căn phòng là treo các bức tranh sơn dầu trên tường hoặc vẽ tranh tường, trần, dùng đèn treo giả nến thắp sáng, dùng thảm Ba Tư trang trí.

    Một trong những căn phòng được trang hoàng với các bức tường và sàn nhà gỗ gụ, kê đầy những chiếc ghế ăn theo phong cách baroque.
    Trump mô phỏng căn phòng của mình cho giống với cung điện châu Âu. Căn phòng ngủ này có chiếc giường bốc cọc mạ vàng sang trọng đi kèm với bàn ghế đồng bộ. (Ảnh: Splash News).

    Ông Trump đã tân trang cho tòa nhà chính rộng 5.175m2 bao gồm 33 phòng tắm (Ảnh: Splash News).

    Những bức ảnh được chụp vào năm 1993, sau khi doanh nhân triệu phú này hoàn thành một sự phục hồi lớn.

    Câu lạc bộ tư nhân 'Jazz Age' bao gồm câu lạc bộ bãi biển,phòng khiêu vũ, spa, sân tennis và sân chơi croquet. 

    Phòng khách câu lạc bộ khủng này rải rác khắp nơi là đồ nội thất mạ vàng, đèn trần lấp lánh, hào nhoáng. Vàng như đang "nhỏ giọt" xuống đống đồ nội thất mạ vàng chạm khắc đá quý và đá cẩm thạch hiếm.  (Ảnh: Splash News).

    Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago. Chiếc phản lực tư nhân 727 trước đây của ông Trum đang bay về khu nghỉ dưỡng (Ảnh: Splash News).
    Phòng vệ sinh xa hoa toàn bằng đá cẩm thạch quý hiếm được chạm khắc cùng các chi tiết mạ vàng sáng choang trong câu lạc bộ tư nhân (Ảnh: Splash News).

    Năm 1995, Trump mở rộng 'Jazz Age' thành câu lạc bộ tư nhân bãi biển, phòng khiêu vũ, spa, sân tennis và một sân chơi croquet mới. Các thành viên của câu lạc bộ này phải trả 13.000 USD một năm và phí mỗi lần vào cửa là 100 USD.

    MINH MINH(Theo mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]kjLCbEjcJd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-lau-dai-58-phong-ngu-noi-ong-donald-trump-don-le-ta-on-cung-gia-dinh-a171541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan